แก้วเซรามิกหรือแก้วกระดาษแบบไหนดีกว่ากัน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคำตอบสำหรับเรื่องนี้จะเป็นถ้วยเซรามิก แต่มีงานวิจัยหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่เราใช้แก้วพลาสติกสำหรับเครื่องดื่มร้อนเช่นกาแฟและชา มันมีความเสี่ยงต่อธรรมชาติ แต่นี่เป็นความจริง 100% ที่ใช้แก้วพลาสติกเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นเมื่อเทียบกับแก้วเซรามิกในฐานะพลเมืองที่มีอารยธรรมเรามีความภักดีต่อหน้าที่ในสำนักงานของเราเราใช้บริการขนส่งสาธารณะและใช้บัตรของเราในการทำธุรกรรม

แต่เพื่อให้ทางเลือกของเราเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเราต้องแน่ใจว่าเราใช้ถ้วยของเราหลายร้อยครั้ง ในถังขยะ จากนั้นเราสามารถพูดได้ว่าเรากำลังทำอะไรเล็กน้อยเพื่อธรรมชาติ แต่นี่เป็นไปไม่ได้กับแก้วกระดาษแล้วจะทำอย่างไรดีใช้แก้วเซรามิก คิดให้รอบคอบก่อนที่คุณจะตัดสินใจเพราะการใช้สิ่งเหล่านี้จะรวมถึงการใช้พลังงานและทรัพยากรในแง่ของการผลิตการขนส่งการล้างเป็นประจำและจำนวนสถานที่ที่จะใช้สำหรับการจัดเก็บ

ถ้วยพลาสติกไม่มีปัญหาใด ๆ เหล่านี้ลองพิจารณาปัญหานี้ในมุมกว้าง

ถ้วยพลาสติกไม่มีปัญหาใด ๆ เหล่านี้ลองพิจารณาปัญหานี้ในมุมกว้าง การผลิตแก้วพลาสติกมีความซับซ้อนมากขึ้นและต้องใช้พลังงานมากขึ้นจากนั้นขนส่งถ้วยใช้พื้นที่บางส่วนและยังเปราะบาง อย่าลืมนับน้ำร้อนและผงซักฟอกในการซัก หากคุณเริ่มพิจารณาบัญชีเหล่านี้แล้วฉันแน่ใจว่าคุณจะลืมข้อดีทั้งหมดที่คุณได้รับจากแก้วเซรามิกการอภิปรายนี้สามารถดำเนินการต่อและฉันมั่นใจว่าคุณไม่สามารถหาทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับปัญหานี้ แต่การใช้แก้วเซรามิกหรือแก้วพลาสติกขึ้นอยู่กับทางเลือกส่วนตัวของคุณ ดังนั้นจงเลือกตัวเลือกที่ดีกว่าเพื่อทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่สวยงาม

การค้นหาผู้แทนจำหน่ายถ้วยพลาสติกอาจเป็นเรื่องที่น่ากังวล ในความพยายามที่จะค้นหาแหล่งที่มาที่ถูกต้องคุณต้องลุยทะเลคนกลางที่มีความกังวลใจที่จะต้องเสียค่าธรรมเนียมบริการที่ไม่จำเป็นสำหรับการซื้อแก้วพลาสติกของคุณ พ่อค้าคนกลางเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการรับรายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพแล้ว

พ่อค้าคนกลางสามารถมาในรูปแบบของเว็บไซต์ที่เสนอเพื่อเชื่อมต่อ

พ่อค้าคนกลางสามารถมาในรูปแบบของเว็บไซต์ที่เสนอเพื่อเชื่อมต่อคุณกับแก้วพลาสติกซัพพลายเออร์โดยมีค่าธรรมเนียม น่าเสียดายที่เว็บไซต์เหล่านี้หลายแห่งไม่ได้ตรวจสอบผู้จัดหาที่ลงทะเบียน บางรายอาจถูกกฎหมายและบางรายอาจเป็นภาพหลอนซัพพลายเออร์จากต่างประเทศที่หายไปหลังจากที่พวกเขาได้รับการชำระเงินของคุณ

การจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับรายการคุณภาพของผู้จัดจำหน่ายนั้นสมเหตุสมผลมาก ในความเป็นจริงบาง บริษัท ทำเงินโดยจัดหารายชื่อผู้จัดจำหน่ายที่มีศักยภาพให้กับพ่อค้าทุกขนาดขวดพลาสติก แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้จัดจำหน่ายนั้นมีชื่อเสียงและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับธุรกิจอื่น ๆ เช่น แก้วพลาสติกพวกเขาอาจเป็นสมาชิกของสำนักธุรกิจที่ดีขึ้น