จู๋ปลอมเป็นตัวช่วยทางเพศที่ได้รับความนิยม

เมื่อคุณเป็นผู้ชายก็มีบางครั้งที่ใจของคุณจดจ่ออยู่กับเรื่องเพศมากจนทุกสิ่งทุกอย่างนำมาซึ่งการเล่นกาม เมื่ออยู่ในสภาวะดังกล่าวอาจดูเหมือนว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในบ้านคือจู๋ปลอมที่มีศักยภาพ น่าแปลกที่การรับรู้นั้นอยู่ไม่ไกลจากความผิด ตราบใดที่เขาดูแลอวัยวะเพศที่ดีอยู่ในใจชายผู้มีจินตนาการอาจพบว่าบ้านของเขาเต็มไปด้วยของเล่นทางเพศที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินทางเพศของเขาได้

ลองมาดูสิ่งของสองสามชิ้นที่น่าจะอยู่ในบ้านของผู้ชาย

ดูว่าพวกเขาสามารถกลายเป็นของเล่นทางเพศเพื่อให้เขาใช้งานได้หรือไม่ อันนี้ใช้จินตนาการน้อยมาก มันนิ่มและนุ่มดังนั้นจะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายและแน่นอนว่าช่องเปิดตรงกลางสามารถทำหน้าที่เช่นเดียวกับช่องคลอดของผู้หญิงหรือกำปั้นของผู้ชายเองได้มาก ไข่สั่นและการเคลือบอาจทำให้องคชาติเหนียวเล็กน้อย แต่มันอาจคุ้มค่ากับความไม่สะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ ใครเคยคิดว่าการรักษาที่อร่อยอาจจะดีสำหรับสุขภาพอวัยวะเพศชาย

หนึ่งในไข่สั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือแหวนไก่แหวนทำจากหนังโลหะผ้าหรือพลาสติกที่ล้อมรอบฐานของอวัยวะเพศชาย ความรัดกุมของแหวนมักช่วยรักษาอารมณ์หรือเพิ่มความแข็งเหมือนกัน แต่ผู้ชายสามารถได้รับผลกระทบเดียวกันโดยใช้ชิ้นส่วนของสตริงหรือริบบิ้น เช่นเดียวกับแหวนไก่ตัวจริงมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ทำให้แน่นเกินไปหรือสวมใส่เป็นระยะเวลานาน มิฉะนั้นแล้วปัญหาสุขภาพของอวัยวะเพศชายที่ร้ายแรงอาจเกิดขึ้นได้

จู๋ปลอมขนาดใหญ่อื่น ๆ

ควยปลอม จู๋ปลอม ดิลโด้ DD-022-1

สามารถสร้างความตื่นเต้นได้หากของเล่นทางเพศที่ชุ่มฉ่ำ สิ่งที่จำเป็นคือการแกะสลักหลุมในน้ำเต้าที่มีขนาดใหญ่พอที่จะรองรับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวของอวัยวะเพศชายหลังจากนั้นแตงก็พร้อมที่จะเข้าไป และนี่คือเคล็ดลับ แตงสามารถเป็นเลิศสำหรับคนที่จะใช้เมื่อเขาต้องการลองตำแหน่งใหม่ แน่นอนว่าข้อเสียคือน้ำผลไม้ทำให้มันยุ่งมาก แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ตัดส่วนบนของขวดโซดาพลาสติก พันเทปพันสายไฟไว้รอบ ๆ ขอบด้านบนดังนั้นขอบที่ขรุขระจะเรียบ วางฟองน้ำสองขวดไว้ในขวด ติดองคชาตระหว่างฟองน้ำสองอันแล้วขยับขวดไปมาเหนือเพลาองคชาติ

วันนี้มากขึ้นคู่รักกำลังเลือกที่จะเพิ่มของเล่นทางเพศในชีวิตส่วนตัวของพวกเขา ไข่สั่นสิ่งนี้จะไม่ทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวของอวัยวะเพศชายลดลงและงานที่ทำในการรักษาชีวิตทางเพศของคู่รักให้มีความสุข ค่อนข้างเป็นการยอมรับว่ามีโลกทั้งโลกของตัวเลือกในการเล่นเซ็กซ์ของคู่และทุกวันนี้สามารถพิจารณาได้ เซ็กส์ทอยจะไม่แทนที่เครื่องมือที่ได้รับการดูแลอวัยวะเพศชายอย่างขยันขันแข็งตลอดหลายปีที่ผ่านมา