สำหรับข้อมูลหมึกอิงค์เจ็ทเพิ่มเติมและเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทได้รับรอบปี พวกเขาพิมพ์สีที่มีคุณภาพดีมีความน่าเชื่อถือและทุกสำนักงานมีหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งสำเนาออกในช่วงเวลาใดก็ตาม หากทุกคนใช้หมึกอิงค์เจ็ทจะต้องมีค่ามากใช่มั้ย ไม่ถูกต้อง.แม้ว่าเครื่องบินไอพ่นราคาไม่แพงจะมีอิทธิพลต่อสถานที่ทำงาน เครื่องพิมพ์ทั่วไปมีราคาน้อยกว่า $ 70 หรือน้อยกว่าแต่ก็มีโอกาสมากที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดของผู้ผลิตหมึกอิงค์เจ็ทพร้อมกับความรู้เกี่ยวกับวิธีการเปลี่ยนตลับหมึกอิงค์เจ็ท ของเครื่องพิมพ์เหล่านี้

บนโต๊ะทำงานทั่วโลกกว่าราคาต่ำเริ่มต้นในการซื้อเครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ทราบว่าการขายตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ทำกำไรได้อย่างไรและพวกเขาต้องการให้คุณซื้อตลับหมึกทดแทนใหม่ ชุดตลับToner Cartridgeสไตล์หัวพิมพ์แบบทั่วไปอาจมีราคาประมาณ $ 55 และส่งมอบหน้าที่พิมพ์ประมาณ 400 หน้าที่ความครอบคลุมหน้า 5%

Banner ink epson 2

ส่วนใหญ่มีให้ใช้งานในรูปแบบที่เข้ากันได้และหรือผลิตขึ้นใหม่และโดยทั่วไป

หากคุณพิมพ์ภาพถ่ายจำนวนหน้านั้นจะลดลงสี่ร้อยหน้าในราคา $ 55 อยู่ที่ประมาณ 14 เซนต์ต่อหน้า สิ่งนี้อาจมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงสำหรับสำนักงานที่ไม่มีทางเลือกนอกจากพิมพ์และพิมพ์และหมึกอิงค์เจ็ทจะต้องมีวิธีการลดต้นทุนการพิมพ์และหมึกอิงค์เจ็ทยังคงรักษาคุณภาพใช่มั้ยมีผู้คนจำนวนมากค้นพบการประหยัดต้นทุนอย่างมากโดยใช้อุตสาหกรรมอิงค์เจ็ทที่เข้ากันได้และเกิดขึ้นใหม่ ตลับหมึกรีฟิลที่ผลิตขึ้นใหม่และใช้งานร่วมกันได้ในขณะที่มองด้วยตาที่ไม่เชื่อนั้นได้ค้นพบว่าพวกเขาเข้าสู่กระแสหลักด้วยคุณภาพและการประหยัดที่ผู้ใช้และธุรกิจส่วนบุคคลพึงพอใจตลับหมึกอิงค์เจ็ทมาตรฐาน

ส่วนใหญ่มีให้ใช้งานในรูปแบบที่เข้ากันได้และหรือผลิตขึ้นใหม่และโดยทั่วไปจะมีราคาประมาณครึ่งหนึ่งของตลับหมึกใหม่ ในขณะที่ผู้ค้าปลีกอิฐและปูนมาตรฐานให้ตลับหมึกอิงค์เจ็ทเหล่านี้ผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากสามารถให้การประหยัดที่มากยิ่งขึ้น!อีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ของคุณอย่างมากคือการพิมพ์ด้วยเลเซอร์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์มีราคาลดลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยมีเครื่องพิมพ์ขาวดำทั่วไปราคาประมาณ $ 100 หรือมากกว่านั้น

การประหยัดที่ดียิ่งขึ้นหากคุณต้องใช้เครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ท

ตลับหมึกสีดำทั่วไปราคาประมาณ $ 70 และผลิตประมาณ 6,000 หน้าที่ครอบคลุม 5% นั่นน้อยกว่าเพนนีต่อหน้า! เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีอาจเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ด้วยความประหยัดและความจริงที่ว่าตลับหมึกเลเซอร์จะไม่เกิดการอุดตันหรือแห้งเหมือนตลับหมึกพิมพ์ตลับหมึกอิงค์เจ็ทสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์มีอยู่ในรุ่นที่รองรับและผลิตซ้ำเช่นกัน เงินฝากออมทรัพย์ทั่วไปสำหรับการซื้อเหล่านี้อยู่ระหว่าง 30 และ 50% มากกว่า

การซื้อแบรนด์ใหม่ ที่นั่นอีกครั้งด้วยค่าใช้จ่ายน้อยกว่าผู้ค้าปลีกอิฐและปูนทั่วไปผู้ค้าปลีกออนไลน์สามารถเสนอการประหยัดที่ดียิ่งขึ้นหากคุณต้องใช้เครื่องพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ทต่อไปให้พิจารณาถึงประโยชน์และการประหยัดในการซื้อตลับหมึกที่ใช้งานร่วมกันได้และผลิตซ้ำอีกครั้งและหากคุณพร้อมให้ลองเปลี่ยนมาใช้การประหยัดเลเซอร์ขนาดใหญ่