คำแนะนำในการเลือกใช้จิ๋มปลอม

เมื่อคุณมีจิ๋มปลอมที่คุณได้เพลิดเพลินมันน่าผิดหวังมากเมื่อคุณอยู่ในอารมณ์ที่จะใช้มันและเดาว่ามันจะไม่เปิดอีกต่อไป! หรือคุณเคยมีประสบการณ์ในการซื้อจิ๋มปลอมรอประมาณหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้มันมาถึงและมีข้อบกพร่องหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีสถานการณ์เมื่อผู้สั่นที่ทำงานเพียงแค่ไม่ปิด คุณต้องถอดแบตเตอรี่ออกจริงๆ เพื่อปิด จากนั้นมีผลิตภัณฑ์ที่อ่อนแอเกินไปดังเกินไปหรือไม่สบายใจในบทความนี้ฉันจะกล่าวถึงข้อร้องเรียนบางประการที่ผู้บริโภคของเล่นทางเพศกล่าวถึง อย่าท้อใจถ้าคุณไม่มีประสบการณ์เซ็กส์ทอยที่ดี มีของเล่นสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก

จิ๋มปลอมนี้มีพลังไม่พอ

ก่อนที่คุณจะซื้อจิ๋มปลอมให้อ่านบทวิจารณ์ของลูกค้าเพื่อดูสิ่งที่พวกเขาพูดเกี่ยวกับมัน เว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่จะโพสต์ทั้งบทวิจารณ์เชิงลบและแง่บวกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ให้ค้นหาเว็บไซต์ที่มีระดับพลังงานที่วัดได้สำหรับเครื่องสั่นแต่ละจิ๋มปลอม หากคุณไม่ชอบวัสดุลองใช้เครื่องสั่นที่ทำจากพลาสติกแข็ง การสั่นสะเทือนมีความเข้มข้นมากขึ้นสำหรับเครื่องสั่นประเภทนี้เนื่องจากการสั่นสะเทือนจะไม่ถูกดูดซับลงในวัสดุที่นุ่มกว่า ตัวอย่างเช่นตัวสั่นที่ร้อนแรงและลื่นไหลเป็นเครื่องสั่นที่ทรงพลังหลายระดับและทำจากพลาสติกแข็ง

ก่อนที่คุณจะอารมณ์เสียให้แน่ใจว่าใส่แบตเตอรี่ของคุณลงในก้อนแบตเตอรี่อย่างถูกต้อง นี่อาจดูเหมือนสามัญสำนึก แต่ที่อยู่อาศัยของจิ๋มปลอมของแท้บางส่วนไม่ชัดเจนเสมอไปว่าจุดจบของด้านบวกควรเป็นอย่างไรและตรงกันข้าม หากทำได้ให้ขันสกรูฐานให้แน่นหากใส่แบตเตอรี่ลงในฐาน หากผลิตภัณฑ์ยังไม่เปิดขึ้นแสดงว่าเครื่องสั่นมีข้อบกพร่อง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอ่านนโยบายการคืนสินค้า

หลายครั้งที่ฉันเห็นการร้องเรียนเกี่ยวกับลูกค้าที่ต้องการคืนเงินเต็มจำนวนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่บกพร่องเมื่อนโยบายของบริษัทคือการให้เครดิตร้านค้า มันสำคัญมากที่จะต้องมีความรู้เกี่ยวกับนโยบายการคืนสินค้าในกรณีที่สินค้ามาถึงที่มีข้อบกพร่องหรือหากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์บริษัทส่วนใหญ่จะส่งสินค้าทดแทนมาให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อย่างไรก็ตามโปรดระวังกรอบเวลาที่สามารถส่งคืนผลิตภัณฑ์หรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ที่บกพร่องได้

เคล็ดลับผลิตภัณฑ์อาจดูเล็กลงกว่าในชีวิตจริงซึ่งอาจเป็นข้อเสียในการซื้อออนไลน์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านการวัดสำหรับผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์ส่วนใหญ่จะมีความยาวและความกว้างของผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ที่เสนอแผนภูมิการวัดเพื่อให้บัญชีมีความแม่นยำมากขึ้นว่าผลิตภัณฑ์มีขนาดใหญ่เพียงใด เคล็ดลับผลิตภัณฑ์จิ๋มปลอมขนาดเล็กบางอย่างเช่นกระสุนบางรุ่นอาจมีแนวโน้มที่จะไม่ปิด ผู้ใช้ระบุว่าต้องถอดแบตเตอรี่ออกจนหมดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ปิด