ประโยชน์ของพรมปูพื้นแทนพื้นอื่น ๆ ในบ้าน

พรมปูพื้นสามารถเปลี่ยนอารมณ์และสไตล์ของบ้านคุณได้ แผ่นรองใต้พรมมีหลากหลายประเภท พรมบางชนิดต้องใช้แผ่นหนาและบางกว่า การใช้พรมช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้านทำให้เท้าของคุณอบอุ่นในฤดูหนาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าบ้านของคุณสร้างบนแผ่นคอนกรีต พรมสามารถทำให้ห้องดูเป็นทางการหรือดูสบาย ๆ และผ่อนคลาย การใช้พรมในบ้านเป็นที่นิยมอย่างยิ่งหากคุณมีลูกเล็ก ๆ เมื่อพวกเขาเล่นบนพรมปูพื้นและล้มพวกเขามีโอกาสน้อยที่จะได้รับบาดเจ็บ พรมบนขั้นบันไดเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะช่วยลดโอกาสที่จะล้มลง

คุณมีโอกาสน้อยที่จะลื่นบนพรมปูพื้นแทนที่จะเป็นไม้

ไม้จะลื่นมากถ้าคุณขัดผิดหรือมีความชื้นที่เท้า ด้วยไม้บนขั้นบันไดคุณอาจไปถึงจุดต่ำสุดได้เร็วกว่าที่คุณตั้งใจไว้ซึ่งไม่ได้ผลดี หากบ้านของคุณมีชั้นสองพื้นปูพรมจะเงียบกว่าที่จะเดินต่อไปและมันไม่ได้ฟังดูเหมือนว่าคนที่อยู่ข้างบนคุณกำลังจะเข้ามาทางเพดาน นี่เป็นประโยชน์สำหรับขั้นตอนด้วยเหตุผลเดียวกัน บางคนเชื่อว่าไม้หรือกระเบื้องจะดูแลรักษาง่ายกว่าหากเกิดการรั่วไหล จริงอยู่ที่คุณสามารถเช็ดด้วยไม้หรือกระเบื้องได้ แต่ก็ไม่ยากที่จะทำบนพรมเช่นกัน

พื้นอะไรก็ตามที่คุณมีจะสกปรก พรมปูพื้นดูดฝุ่นได้ง่ายเพื่อรักษารูปลักษณ์ที่บริสุทธิ์ ไม้มีฝุ่นและหมองคล้ำและต้องทำความสะอาดอย่างเหมาะสมด้วย ไม้ทำความสะอาดและดูแลรักษายากกว่าและแพงกว่าพรม กระเบื้องหินมีเส้นยาแนวที่ต้องดูแล หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ถูกต้องกับไม้หรือกระเบื้องผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะสูญเสียความมันวาว พรมปูพื้นสะดวกสบายกว่าในการเดินและอ่อนโยนต่อเท้าของคุณ ไม้หรือกระเบื้องเป็นพื้นผิวแข็งและส่งผ่านความเย็นจากพื้นสู่เท้า

พื้นที่ที่ปูพรมปูพื้นส่วนใหญ่ต้องการการทำความสะอาด

  • พื้นที่ที่พลุกพล่านบางแห่งอาจต้องการมากกว่านี้พรมปูพื้นช่วยให้บ้านปราศจากฝุ่นมากขึ้นเนื่องจากมีดินขังอยู่ในพรมจำนวนมากและกำจัดออกได้ง่ายโดยการดูดฝุ่นทุกสัปดาห์
  • ไม้หรือกระเบื้องแค่เคลื่อนดินไปรอบ ๆ ทำให้อากาศถ่ายเทได้มากขึ้นซึ่งไม่ดีต่อการแพ้ของคุณฉันรู้ฉันรู้บางคนคิดว่าพรมส่งเสริมการแพ้ นั่นไม่เป็นความจริง แต่เป็นบทความอื่น
  • พื้นทั้งสามประเภทมีสถานที่ในบ้านของคุณขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบอะไรและคุณพยายามจะได้ลุคแบบไหน พรมสามารถให้ลวดลายตามที่คุณต้องการด้วยสีสันและสไตล์ที่หลากหลาย

ในตอนท้ายของวันพรมปูพื้นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณวางแก้วราคาแพงลงบนพรมจะมีโอกาสประหยัดได้บนกระเบื้องหรือไม้ก็ไม่มีโอกาสเลย พรมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปูพื้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.roxyrugs.com/