เด็ก ๆ ต้องการอาหารที่มีพรีไบโอติกหรือไม่

น่าเสียดายที่สถิติระดับประเทศสำหรับการระบาดของโรคอ้วนที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แสดงให้เห็นว่ากลุ่มที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดคือตอนนี้เป็นเด็กเล็ก ใช่เด็กอายุ 12 ปีหรือต่ำกว่ากำลังเป็นโรคอ้วน! มันน่าเศร้าจริงๆ แต่ไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อคุณคิดถึงมัน สังคมของเราขึ้นอยู่กับอาหารจานด่วนอาหารแปรรูปและมียาสำหรับทุกสิ่งที่อาจทำให้คุณหนักใจมากขึ้น ยา, สารเติมแต่ง, สารเคมีและสารพิษเหล่านี้กำลังเพิ่มขึ้นเพียงอย่างเดียวเพิ่มเข้ากับวิถีชีวิตแบบอยู่ประจำที่และคุณมีประชากรที่ป่วยหนักที่สุดอ้วนและไม่แข็งแรงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลก อาหารที่มีพรีไบโอติกนี่เป็นเรื่องน่าหดหู่และค่อนข้างสับสนเมื่อพิจารณาว่าอเมริกาเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วและดีที่สุดในโลก

เด็กมีความไวต่อการแพ้มากและได้รับการพิสูจน์แล้วว่า

แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันป้องกันการแพ้และสารพิษอันตรายสารเคมีและมลพิษอื่น ๆ การศึกษาเกี่ยวกับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปีแสดงให้เห็นว่าเมื่อรับประทานกีวีทุกวันพวกเขาสามารถลดโรคหวัดและโรคภูมิแพ้ได้เมื่อเปรียบเทียบกับเด็กที่ไม่ได้กินผลกีวี กีวีฟรุตเป็นแหล่งอาหารพรีไบโอติกที่มีศักยภาพมากซึ่งมีปริมาณพรีไบโอติกในปริมาณที่ดีพร้อมกับวิตามินแร่ธาตุและเอนไซม์ย่อยอาหารอื่น ๆ

ลำไส้ใหญ่ที่อืดอาดสามารถชะลออัตราการเผาผลาญของเด็กซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการได้รับไขมันในร่างกายที่ไม่แข็งแรง สภาพแวดล้อมของแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพในลำไส้ได้ถูกแสดงเพื่อป้องกันความผิดปกติของระบบย่อยอาหารในเด็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งท้องเสียบริษัทอาหารกำลังกระโดดขึ้นรถบรรทุกสุขภาพอีกครั้ง แต่คุณต้องระวังว่าอาหารประเภทใดที่คุณต้องการให้ลูกกิน อาหารที่มีพรีไบโอติกได้เพิ่มพรีไบโอติกไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากมัน พรีไบโอติกถูกเพิ่มเข้าไปในทุกสิ่งตั้งแต่ขนมปังขาวหั่นบาง ๆ ไปจนถึงน้ำและช็อกโกแลตกระจาย

อาหารที่มีพรีไบโอติกวิธีที่น่าขันก็คือขนมปังขาวมีการแปรรูปสูง

ทำให้เส้นใยอาหารตามธรรมชาติส่วนใหญ่สูญเสียไป (สารพรีไบโอติก) ตอนนี้ผู้ผลิตอาหารพยายามขายขนมปังให้คุณเพราะพวกเขาได้เพิ่มพรีไบโอติกลงไป! เหตุผลที่เรามีสุขภาพดีน้อยและไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอจากอาหารของเรานั่นคือมันมีการประมวลผลสูง เตรียมตัวให้พร้อมเพราะบริษัทอาหารต้องการให้คุณลืมทุกอย่างและกินขนมปังขาวและช็อกโกแลตกระจายเป็นแหล่งของอาหารที่มีพรีไบโอติกของคุณ แน่นอนว่ามันบ้าไปแล้วเพราะน้ำตาลที่ไม่ดีต่อสุขภาพและไขมันที่อยู่ในอาหารแปรรูปเหล่านี้จะลบล้างประโยชน์ด้านสุขภาพอื่น ๆ ที่พรีไบโอติกจะให้คุณ

อาหารที่มีพรีไบโอติกสูงเป็นสารอาหารที่พบในอาหารบางชนิดที่เรากินเช่นธัญพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี ข้าวบาร์เลย์ข้าวโอ๊ตข้าวพร้อมกับผลไม้และผักทุกประเภท พวกเขาอยู่ในกลุ่มอาหารคาร์โบไฮเดรตซึ่งเป็นหนึ่งในสามหลักของอาหารของเราส่วนอีกสองเป็นไขมันและโปรตีน การกินอาหารกลุ่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณในหลาย ๆ ด้านและการงดอาหารเหล่านี้ในสภาวะธรรมชาติของพวกเขาสามารถทำให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมาย