ยื่นทรัพย์สินและใบอนุญาตการพัฒนาเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญ

ใบอนุญาตการพัฒนาเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จ ปัญหาในการขอใบอนุญาตอาจทำให้เกิดความล่าช้าและส่งผลให้ต้นทุนการถือครองเพิ่มขึ้น ยื่นทรัพย์สินเราต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจล่วงหน้าว่าใบสมัครการพัฒนาของเราจะได้รับการอนุมัติอย่างราบรื่นและรวดเร็วยื่นทรัพย์สินเมื่อเราควบคุมไซต์ได้อย่างปลอดภัยแล้วเราจะรวบรวมทีมงานโครงการที่จะออกแบบยื่นทรัพย์สินและจัดทำเอกสารการพัฒนาที่เสนอ

ตามข้อกำหนดของหน่วยงานท้องถิ่นบทสรุปการออกแบบและการผสมผสานการพัฒนายื่นทรัพย์สินขึ้นอยู่กับความซับซ้อนของโครงการทีมที่ปรึกษาด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเรามักประกอบด้วยนักบัญชีทรัพย์สินทนายความทรัพย์สินสถาปนิกนักวางแผนเมือง  ที่ดิน วิศวกรโยธา  ชลศาสตร์  ยื่นทรัพย์สินโครงสร้างช่างสำรวจที่ดินภูมิสถาปนิกนักสำรวจปริมาณนายหน้าการเงินสมาชิกในทีมที่เป็นไปได้อื่น ๆ เช่นผู้เชี่ยวชาญด้านอะคูสติกและการจราจรอาจได้รับการร้องขอ

ค่าธรรมเนียมโครงสร้างค่าธรรมเนียมและบริการที่จะให้ในแต่ละขั้นตอน

ยื่นทรัพย์สินในการส่งรายงานโดยละเอียดพร้อมกับการขอใบอนุญาตพัฒนาเพื่อลดความเสี่ยงของข้อพิพาทเราได้จัดทำข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรกับที่ปรึกษาแต่ละราย ข้อตกลงที่เรามักใช้อธิบายเหนือสิ่งอื่นใดพื้นฐานในการคำนวณค่าธรรมเนียมโครงสร้างค่าธรรมเนียมและบริการยื่นทรัพย์สินที่จะให้ในแต่ละขั้นตอนและวิธีการที่เราตกลงให้ที่ปรึกษาดำเนินการในขั้นต่อไปสถาปนิกจะจัดทำแผนเพื่อเสนอต่อสภาซึ่งไม่ใช่แผนรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการก่อสร้าง ที่สอดคล้องกับระเบียบการวางแผนและแนวทางการพัฒนาของหน่วยงานท้องถิ่น

โดยใช้การสำรวจรูปร่างที่จัดทำโดยช่างสำรวจที่ดิน นักวางแผนเมืองยื่นทรัพย์สินที่ดินมักมีส่วนร่วมในระยะเริ่มต้นนี้โดยให้คำแนะนำเกี่ยวกับนโยบายการวางแผนโดยรวมของหน่วยงานท้องถิ่นปัจจุบันสถาปนิกส่วนใหญ่ใช้ซอฟต์แวร์ ยื่นทรัพย์สินมิติที่ซับซ้อนในการรวบรวมภาพวาดเนื่องจากสามารถสร้างอาคาร เสมือน ได้ ระบบนี้มีประโยชน์เพิ่มเติมในการสร้างการบินผ่านและภาพ 3 มิติ ยื่นทรัพย์สินยังมีประโยชน์สำหรับขั้นตอนการขายและการยื่นต่อสภารวมถึงเอกสารของอาคารสำหรับการขอใบอนุญาตพัฒนาและสำหรับการก่อสร้างโดยผู้รับเหมาอาคาร

หากเราต้องการหน่วยงานท้องถิ่นจะประเมินคำขออนุญาตพัฒนา

โดยปกติเราปรับแต่งการออกแบบและมาตรฐานการตกแต่งของเราให้สูงกว่าความต้องการของตลาดเป้าหมายของเราเล็กน้อยดังนั้นจึงโดดเด่นกว่าการพัฒนาอื่น ๆ ในตลาด ยื่นบัญชีทรัพย์สินด้วยวิธีนี้โครงการของเรามีศักยภาพในการดึงดูดค่าเช่าและราคาขายระดับพรีเมี่ยมยื่นทรัพย์สินบวกทำให้ขายได้ง่ายขึ้นมากหากเราต้องการหน่วยงานท้องถิ่นจะประเมินคำขออนุญาตพัฒนาที่ส่งมาเพื่อดูผลกระทบต่อเพื่อนบ้านชุมชนท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อมโดยทั่วไป ได้แก่ ความเป็นส่วนตัว

สำหรับเพื่อนบ้านการสร้างการจราจรการบดบังเพื่อนบ้านผลกระทบที่ไม่พึงประสงค์ยื่นทรัพย์สินต่อระดับอากาศน้ำและเสียงปริมาณและประเภทของขยะที่โครงการจะสร้างขึ้นประเด็นที่น่ากังวลอื่น ๆ ได้แก่ ยื่นทรัพย์สินเขตประวัติศาสตร์สวนสาธารณะพื้นที่เปิดโล่งต้นไม้และที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าหากที่ปรึกษาทำงานได้ดีทั้งหมดข้อกังวลเหล่านี้ส่วนใหญ่ทั้งหมดจะถูกส่งไปยังความพึงพอใจของหน่วยงานในพื้นที่ภายในแอปพลิเคชันการพัฒนาและควรได้รับการอนุมัติภายในระยะเวลาที่เหมาะสม