ความเข้าใจเกี่ยวกับชั้นวางสินค้าในโรงงาน

เหล็กถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในด้านการเก็บเข้าลิ้นชักเชิงพาณิชย์และคุณสามารถเปลี่ยนผนังและพื้นที่สูงเหนือพื้นเป็นชั้นเก็บของที่มีค่าได้ เมื่อรวมพื้นที่แล้วความจำเป็นในการย้ายไปยังสถานที่ที่ใหญ่ขึ้นจะหลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีราคาแพงกว่าและประสิทธิภาพของพนักงานก็เพิ่มขึ้น การทำบัญชีสินค้าคงคลังทำได้ง่ายขึ้นและปัญหาการซื้อเกินและสินค้าสูญหายจะหายไป ชั้นวางของเหล็กในเชิงพาณิชย์ทำจากเหล็กเกรดเชิงพาณิชย์ที่มีเกรดสูงสุดและสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและอุณหภูมิที่รุนแรงอย่างกะทันหัน

สิ่งนี้มีความสำคัญเนื่องจากชั้นวางสินค้าในโรงงาน

อากาศภายนอกเมื่อใดก็ตามที่ประตูคลังสินค้าเปิดอยู่ ชั้นวางของเหล็กในเชิงพาณิชย์ใช้ในห้องเก็บของชั้นวางของสำนักงานคลังสินค้าโรงงานและในภาคการค้าปลีก ชั้นวางสินค้าในโรงงานแบบเปิดไม่มีด้านหลังและช่วยให้เข้าถึงรายการที่จัดเก็บได้ง่ายจากด้านใดด้านหนึ่งของหน่วย ชั้นเก็บของเหล่านี้มีโครงเหล็กและรองรับชั้นวาง มาตรวัดเหล็กที่ใช้สร้างชั้นวางเป็นตัวกำหนดความแข็งแรงที่หน่วยเฉพาะจะสามารถรองรับได้ กล่องและลังที่ต้องพร้อมสำหรับการเข้าถึงอย่างรวดเร็วมักจะถูกเก็บไว้บนชั้นวางแบบเปิดที่ทำจากเหล็กวัดความแข็งแรงทางอุตสาหกรรม

การเก็บเข้าลิ้นชักเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมแบบเปิดหลังช่วยประหยัดพื้นที่แนวนอนได้ดีเนื่องจากยูนิตมักจะสูงกว่าความกว้าง ในสำนักงานชั้นวางโลหะขนาดเล็กจะใช้เพื่อเก็บเครื่องเขียนและกล่องเอกสารที่มีน้ำหนักมาก ชั้นเก็บเหล็กแบบปิดด้านหลังถูกปิดไว้ที่ด้านข้างและด้านหลังด้วยแผ่นที่ทำจากเหล็กเช่นกัน เมื่อมีปัญหาด้านความปลอดภัยคุณสามารถปิดและล็อกชั้นวางได้มิฉะนั้นชั้นวางมักจะเปิดและยึดตามความยาวของผนัง ชั้นวางสินค้าในโรงงานประเภทนี้มีการออกแบบที่มั่นคงเช่นเดียวกับตู้ แต่ชั้นวางของเหล็กมีความต้านทานต่อการสึกหรอ

บางครั้งชั้นวางเหล็กปิดด้านหลังจะพับเข้าด้วยกัน

เพื่อป้องกันวัสดุที่บอบบางเช่นสีและสารเคมีบางประเภท โดยรวมแล้วที่เก็บเหล็กสามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่าชั้นวางของเชิงพาณิชย์ประเภทอื่น ๆ การเก็บเข้าลิ้นชักเชิงพาณิชย์ในระยะยาวเป็นวิธีที่มีประโยชน์มากในการทำให้ผนังโกดังและโรงงานเต็มความยาวให้เป็นชั้นเก็บของที่มีค่า ช่วงกว้างทำจากเหล็ก 24 เกจและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 35,000 ปอนด์ ชั้นวางของที่จัดเก็บได้รับการสนับสนุนโดยคานในการออกแบบที่ยกจุดศูนย์ถ่วงของตัวเครื่องขึ้นเพื่อให้สามารถรองรับการบรรทุกที่มีน้ำหนักมากได้โดยไม่อับสำหรับการขนถ่าย

ชั้นวางเหล็กช่วงกว้างมักใช้ในพื้นที่บริการยางและหล่อลื่นและร้านค้าสำหรับชิ้นส่วนรถยนต์ ชั้นวางสินค้าในโรงงานรุ่นเล็กเพื่อจัดเก็บและแสดงผลิตภัณฑ์เอกสารผลิตภัณฑ์และคู่มือ ชั้นวางของทั้งแบบปิดด้านหลังและแบบเปิดด้านหลังเคลือบด้วยไมโครฟอสเฟตของเหล็กและทาสีด้วยเคลือบบนอบ สิ่งนี้จะหยุดการกัดกร่อนและเป็นเกราะป้องกันเหล็กจากความเสียหายจากอุบัติเหตุ ชั้นวางของเหล็กสามารถเปลี่ยนเป็นชั้นวางของอุตสาหกรรมได้โดยการขันปลายด้านล่างของหน่วยหนึ่งเข้ากับปลายด้านบนของอีกด้านหนึ่งโดยใช้คลิปปรับได้