กการเลือกการป้องกันที่ดีกว่าโดยการใช้หน้ากากอนามัยแบบผ้า

ในช่วงเวลาที่มีการระบาดของไข้หวัดใหญ่ผู้คนต่างมองหาวิธีที่จะอยู่อย่างปลอดภัย มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับการทำงานและสิ่งที่ไม่ การล้างมือบ่อย ๆ สวมหน้ากากและใช้น้ำยาฆ่าเชื้อมือเป็นเพียงมาตรการป้องกันที่ใช้ในการกำจัดเชื้อโรคออกจากร่างกาย วิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงไข้หวัดคือการหลีกเลี่ยงพื้นที่ส่วนกลางและสภาพแวดล้อมที่แออัดซึ่งไวรัสสามารถแพร่กระจายได้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่มีทางเลือกที่จะอยู่บ้านเพื่อรอ หน้ากากอนามัยแบบผ้างานโรงเรียนและการเดินทางนำเราไปสู่พื้นที่เช่นเครื่องบินโรงเรียนและศูนย์การค้าซึ่งล้วน แต่เป็นพื้นที่เสี่ยงภัย

หน้ากากอนามัยแบบผ้าประสิทธิภาพของหน้ากากจะแตกต่างกันไป

ตามปัจจัยหลายประการรวมถึงวิธีการสวมใส่ชนิดที่คุณเลือกและการใช้เทคนิคการกำจัดที่เหมาะสม รูปแบบของหน้ากากที่ต้องพิจารณามีสองแบบ สิ่งแรกคือหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่อ่อนนุ่มยืดหยุ่นได้ซึ่งพันรอบศีรษะ เหล่านี้มักจะมีราคาถูกและมาในปริมาณมาก เหล่านี้มักจะเรียกว่าหน้ากากแพทย์ รูปแบบที่สองและมีราคาแพงกว่าคือรูปแบบการสวมใส่แบบที่สวมให้พอดีกับใบหน้าได้พอดีเพื่อความสบาย ชนิดนี้ทำจากเส้นใยบาง ๆ ที่ทำงานเพื่อกรองฝุ่นละอองที่เข้ามาเมื่อหายใจ

หน้ากากผ่าตัดมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องแพทย์จากน้ำมูกและของเหลวอื่น ๆ ที่คาดการณ์ไว้ในอากาศโดยผู้ป่วย พวกมันสามารถกรองอนุภาคขนาดเล็กได้มากถึง 95 เปอร์เซ็นต์และสามารถป้องกันไวรัสไข้หวัดใหญ่ได้ เพื่อให้ได้การป้องกันไวรัสไข้หวัดใหญ่ที่ดีที่สุดในหน้ากากป้องกันผู้บริโภคให้มองหาอุปกรณ์ที่มีคะแนน หน้ากากอนามัยแบบผ้าหรือสูงกว่า เครื่องหมาย หน้ากากอนามัยแบบผ้าเป็นชื่อที่กำหนดโดยซึ่งจะบอกระดับการป้องกันที่คุณได้รับ

เมื่อคุณมีหน้ากากอนามัยแบบผ้าของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

ที่จะสวมมันอย่างถูกต้องเพื่อให้มันทำงานได้ถูกต้อง ใส่หน้ากากอนามัยแบบผ้าไว้บนใบหน้าแล้วผูกให้แน่น คุณไม่ต้องการให้มีรูหรือช่องว่างรอบขอบ ช่องว่างใด ๆ สามารถให้วิธีที่ง่ายสำหรับเชื้อโรคที่จะเข้าไปเพราะอากาศที่หายใจเข้าจะผ่านตัวกรองอย่างสมบูรณ์ สวมหน้ากากเมื่อเข้าสู่สถานการณ์ใด ๆ ที่มีหลายคน สวมหน้ากากอนามัยแบบผ้าจนกว่าคุณจะออกจากพื้นที่ การถอดหน้ากากอาจทำให้ไวรัสเข้าไปด้านในของวัสดุทำให้คุณหายใจได้เมื่อใช้หน้ากากอีกครั้ง

หน้ากากอนามัยแบบผ้าสามารถป้องกันตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ลองสวมหน้ากากหากคุณป่วยเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นจับตัวป่วย ไม่ว่าคุณจะเลือกหน้ากากผ่าตัดหรือประเภทอื่นคุณสามารถมีความอุ่นใจมากขึ้นในขณะที่อยู่กับคนแปลกหน้า ไวรัสไข้หวัดใหญ่อาจเป็นสิ่งที่น่ากลัว แต่ด้วยมาตรการป้องกันคุณสามารถป้องกันตนเองและผู้อื่นได้ สั่งซื้อได้ที่ http://virgo-sport.com/shop/virgo-sport/default.aspx?page=pages&url=virgo-sport&pgid=1266&lang=TH