การใช้ระบบตู้สาขาในสำนักงานของคุณ

ระบบตู้สาขาโทรศัพท์กลายเป็นวัตถุดิบหลักในสำนักงานส่วนใหญ่ทั่วโลก เมื่อระบบตู้สาขาโทรศัพท์ออกมาเป็นครั้งแรกได้รับการยกย่องว่าเป็นการปฏิวัติระบบสำนักงานอัตโนมัติ ตู้สาขาโทรศัพท์ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีการโทรออกโดยไม่มีใครดูแลและหน้าที่ในการรับสัญญาณจะมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมากขึ้น แล้วเราจะใช้ระบบตู้สาขาอย่างมีประสิทธิภาพได้อย่างไรจึงจะปฏิวัติวิธีการทำงานในสำนักงานของคุณ

ประการแรกคุณต้องซื้อระบบตู้สาขาที่เหมาะสม

มีระบบที่แตกต่างกันมากมายในตลาดพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย สิ่งสำคัญคือคุณต้องไม่เสียเงินในการซื้อระบบตู้สาขาที่มีความจุมากเกินไปสำหรับความต้องการของคุณ คุณต้องรู้ว่าคุณจะต้องใช้สายโทรศัพท์กี่สายและจำเป็นสำหรับสำนักงานของคุณกี่ฟังก์ชัน คุณยังสามารถลองคาดการณ์ว่า บริษัท ของคุณจะเติบโตได้มากเพียงใดและคุณจะต้องการระบบตู้สาขาที่ใหญ่ขึ้นหรือไม่ หรือคุณสามารถซื้อตู้สาขาที่มีความสามารถในการเพิ่มจำนวนสายได้หากต้องการ สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุคคลที่จะใช้งานระบบตู้สาขา

เป็นหลักมีความเชี่ยวชาญในการใช้งานระบบตู้สาขาอย่างเหมาะสม พวกเขาควรได้รับการสอนหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและได้รับหนังสือคู่มือเพื่อศึกษา ผู้ให้บริการระบบตู้สาขาที่ดีส่วนใหญ่จะเสนอชุดการฝึกอบรมสั้น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ที่ใช้ระบบตู้สาขาโทรศัพท์รู้วิธีใช้อย่างถูกต้อง มีฟังก์ชั่นมากมายบนระบบตู้สาขาของคุณที่ไม่ควรละเลย ฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งบนตู้สาขาที่ควรใช้อย่างถูกต้องคือฟังก์ชันพักสาย สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้คือการที่ลูกค้าต้องถูกพักสายจากนั้นสายของพวกเขาก็หลุดเพราะคนที่ใช้ตู้สาขาโทรศัพท์ไม่รู้วิธีการทำงานอย่างถูกต้อง

ควรตั้งค่าฟังก์ชั่นพักสายเพื่อให้มีข้อความพูดอยู่ในหูของผู้โทร

ในขณะที่รอหรือเพื่อให้มีเพลงผ่อนคลายหรือวิทยุกำลังเล่นอยู่ สิ่งนี้บ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพและความเอื้อเฟื้อต่อบุคคลที่ถูกระงับหรือมีการโอนสาย สิ่งที่สำคัญมากอีกประการหนึ่งคือฟังก์ชันตอบรับ คุณสามารถตั้งโปรแกรม PABX ของคุณให้รับสายโดยอัตโนมัติและให้ผู้โทรกดปุ่มบนโทรศัพท์เพื่อติดต่อผ่านบุคคลที่เกี่ยวข้องที่พวกเขาต้องการพูดคุยด้วย วิธีนี้ใช้ได้ดีหากคุณมีการตั้งค่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสำนักงานของคุณเพื่อให้การโทรติดต่อไปยังพวกเขาได้โดยตรง นอกจากนี้ยังสะดวกมากที่คุณจะไม่ต้องให้พนักงานต้อนรับรับสายตลอดทั้งวัน

ตู้สาขาต้องตั้งค่าฟังก์ชันที่รับข้อความจากผู้โทรหากพวกเขาไม่สามารถติดต่อไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องที่พวกเขากำลังมองหาได้ ไม่มีอะไรที่เป็นมืออาชีพน้อยกว่าหรือน่ารำคาญไปกว่าการโทรออกและการมีสายโทรศัพท์อยู่ในหูของคุณเท่านั้นที่จะต้องวางสาย คุณต้องตั้งค่าฟังก์ชันที่รับข้อความจากผู้โทรหากพวกเขาไม่สามารถติดต่อไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องที่พวกเขากำลังมองหาได้ ไม่มีอะไรที่เป็นมืออาชีพน้อยกว่าหรือน่ารำคาญไปกว่าการโทรออกและมีสายโทรศัพท์อยู่ในหูของคุณเท่านั้นที่จะต้องวางสายโดยไม่ลุกไปไหน คุณต้องตั้งค่าฟังก์ชันที่รับข้อความจากผู้โทรหากพวกเขาไม่สามารถติดต่อไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องที่พวกเขากำลังมองหาได้  เพิ่มเติมที่ https://www.pabxcenter.co.th/category-details/15,17