ผู้รับเหมาออกแบบรับสร้างโกดังที่ดีที่สุดสำหรับงานนี้

ตามเนื้อผ้าขั้นตอนการออกแบบและขั้นตอนการสร้างของโครงการจะแยกจากกัน โครงการได้รับการออกแบบครั้งแรกถัดจากนั้นเป็นการเสนอราคาโดยผู้รับเหมาจากนั้นการก่อสร้างจะเริ่มขึ้น สิ่งนี้มักนำไปสู่ปัญหาสำหรับลูกค้าเมื่อการออกแบบขัดแย้งกับสิ่งที่สามารถสร้างได้ ผู้รับเหมารับสร้างโกดังช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้โดยการรวมการออกแบบและขั้นตอนการสร้าง บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบรับเหมาก่อสร้างมักจะจ้างทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรับสร้างโกดังและการก่อสร้าง ด้วยการปรับปรุงกระบวนการ

รับสร้างโกดังขอบเขตเดียวกันไทม์ไลน์

โครงการจะสั้นลงและปัญหาที่มักจะเป็นสาเหตุของความล่าช้าที่สำคัญจะได้รับการระบุและแก้ไขอย่างรวดเร็ว วิธีนี้ยังช่วยให้ลูกค้าได้รับการปกป้องในระดับหนึ่งด้วย พวกเขาไม่ได้ถูกวางไว้ตรงกลางของปัญหาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างผู้ออกแบบและผู้สร้างอีกต่อไป รับสร้างโกดังเป็นบุคคลคนเดียวกันเป็นหลัก ในการพิจารณาว่าผู้รับเหมารับสร้างโกดังเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหรือไม่ลูกค้าจะต้องพิจารณาถึงผลประโยชน์ที่พวกเขามีให้ ด้านล่างนี้คือข้อดี 5 ประการของแนวคิด  การทำสัญญาแบบดั้งเดิมกำหนดให้ลูกค้าต้องเลือกผู้ออกแบบวางการออกแบบ

เพื่อเสนอราคาเลือกผู้รับเหมาจากนั้นจึงดำเนินการไปเรื่อย ๆ ตลอดอายุของโครงการ วิธีการสร้างการออกแบบจะช่วยลดวิธีการระหว่าง ผู้ออกแบบและผู้รับเหมารับสร้างโกดังทำงานในบริษัทเดียวกันและเป็นทีม จะมีจุดติดต่อจุดเดียวตลอดทั้งโครงการ ด้วยการบูรณาการกระบวนการรับสร้างโกดังและการสร้างทำให้มีการไหลเวียนของข้อมูลอย่างอิสระระหว่างสองสาขาวิชา สิ่งนี้สามารถใช้เพื่อให้โครงการอยู่ในงบประมาณที่ตกลงกันไว้เท่านั้น

ไม่มีโอกาสที่จะเกิดการสื่อสารผิดพลาดในช่วงแรกของโครงการ

งบประมาณการทำงานที่แท้จริงสามารถกำหนดได้อย่างมั่นคงมากขึ้น ในขณะที่โครงการดำเนินไปสามารถระบุได้อย่างรวดเร็วว่าการเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่เป็นไปได้จะส่งผลกระทบต่องบประมาณโดยรวมหรือไม่และการเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นที่ยอมรับหรือไม่ เป็นโครงการหายากที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ บ่อยครั้งที่ต้องปรับแผนการบินเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่คาดไม่ถึง ในการทำสัญญาแบบดั้งเดิมสิ่งนี้อาจทำให้การรวบรวมข้อมูลช้าลงเนื่องจากทีมออกแบบและสร้างพยายามหาพื้นที่ตรงกลาง ในวิธีการออกแบบบิลด์ปัญหาเหล่านี้

ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่บริษัทรับสร้างการรับสร้างโกดังจะค้นพบปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในการออกแบบนานก่อนที่จะมีการหมุนพลั่วแรก วิธีการสร้างการรับสร้างโกดังนั้นเร็วกว่า เวลาในการเสนอราคาจะลดลงและสามารถเริ่มงานได้ก่อนขั้นตอนการออกแบบจะเสร็จสมบูรณ์ ปัญหาในอนาคตมักได้รับการแก้ไขและแก้ไขนานก่อนที่จะกลายเป็นปัญหา การมีการจัดการทุกด้านของกระบวนการสร้างในบ้านหมายความว่าการมุ่งเน้นไปที่คุณภาพสำหรับลูกค้าเสมอ จะไม่มีการตัดมุมเมื่อต้องใช้วัสดุหรือแรงงาน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/