เพลาลอยและการปรับปรุงล่าสุดในระบบควบคุมการยึดเกาะ

หากคุณจะดูเกือบทุกเว็บไซต์หรือฟอรัมบนอินเทอร์เน็ตจะมีหัวข้อที่ใช้งานอยู่ซึ่งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเพลาลอยและระบบขับเคลื่อนล้อหลังจะดีกว่ารถยนต์ส่วนใหญ่เพลาลอยในสหรัฐอเมริกาขับเคลื่อนด้วยล้อหลังนับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มเป็นพยานถึงความสำเร็จของสาธารณชนในปี 1920 ด้วยวิกฤตน้ำมันเชื้อเพลิงในช่วงปี 1970 และราคาก๊าซที่สูงขึ้นอย่างน่าตกใจผู้ผลิตรถยนต์จึงต้องค้นหาวิธีการใหม่ ๆ ในการวิศวกรรมรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ

ในการใช้เชื้อเพลิงมากขึ้น เพลาลอยเนื่องจากความซับซ้อนที่จำเป็นในการสร้างรถขับเคลื่อนล้อหลังวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการลดขนาดน้ำหนักและการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงในรถยนต์คือการทำให้มันขับเคลื่อนล้อหน้า เพลาลอยเครื่องยนต์และเพลาขับต่างก็อยู่ในส่วนเดียวกันของรถดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีระบบเกียร์ที่ซับซ้อนและเพลาขับ

ระบบส่งกำลังที่ต้องการสำหรับรถยนต์ที่ทรงพลังเนื่องจากมีล้อคู่หนึ่ง

ซึ่งใช้ทั้งน้ำหนักรถและพื้นที่ห้องโดยสาร การตัดสินใจอีกอย่างหนึ่งคือการวางตำแหน่งของเครื่องยนต์ในแนวขวางลดขนาดของเครื่องยนต์แต่มีข้อเสียบางประการในการสร้างรถขับเคลื่อนล้อหน้า เพลาลอยมันจะไม่มีการจัดการแบบเดียวกับรถขับเคลื่อนล้อหลังเนื่องจากด้านหน้าของรถจะมีภาระในการรองรับน้ำหนักที่ใหญ่ที่สุดของรถทั้งหมด เพลาลอยระบบขับเคลื่อนล้อหน้ายังไม่เหมาะกับรถสปอร์ตเพราะจะต้องรับมือกับปรากฏการณ์ของแรงบิด เพลาลอยตัวควบคุมแรงบิดเกิดขึ้นเมื่อพวงมาลัยถูกดึงออกจากตำแหน่งตรงเนื่องจากกำลังของเครื่องยนต์ตอนนี้ขับเคลื่อนล้อหลังระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

เพลาลอยกลายเป็นระบบที่ผู้ผลิตรถยนต์ต้องการเมื่อไม่นานมานี้หลังจากหลายปีที่พวกเขาสร้างรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นส่วนใหญ่ เป็นระบบส่งกำลังที่ต้องการสำหรับรถยนต์ที่ทรงพลังเพลาลอยเนื่องจากมีล้อคู่หนึ่งที่มีประสิทธิภาพมากกว่าในการบังคับเลี้ยวรถและอีกเพลาหนึ่งในการเคลื่อนย้ายรถ วิธีนี้รถจะมีความสมดุลมากขึ้น เพลาลอยการเร่งความเร็วได้รับการปรับปรุงและขับเคลื่อนล้อหลังและไม่มีปรากฏการณ์พวงมาลัยพาวเวอร์ การจัดการดีขึ้นอย่างมาก

เนื่องจากประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของรถยนต์สมัยใหม่ควบคุมได้ดีขึ้น

เนื่องจากรถขับเคลื่อนล้อหลังจะเข้าใกล้การกระจายน้ำหนักของรถ 50/50 ที่ต้องการมากขึ้น เพลาลอยในอดีตมีปัญหาเกี่ยวกับล้อหลังและพื้นผิวลื่น แต่เนื่องจากการปรับปรุงล่าสุดในระบบควบคุมการยึดเกาะปัญหาดังกล่าวไม่ได้แสดงถึงปัญหาอีกต่อไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ผลิตบางรายเริ่มเปลี่ยนไปสู่การแนะนำรถยนต์มากขึ้นเรื่อย ๆเพลาลอยแต่ลูกค้ามีความกระตือรือร้นมากเมื่อพูดถึงรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลัง เพลาลอยราคาถูกมีการประชาสัมพันธ์มากมายเกี่ยวกับรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าและล่าสุดในระบบขับเคลื่อนทุกล้อในเรื่องความเสียหายของเพลาล้อหลัง

เนื่องจากประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของรถยนต์สมัยใหม่ควบคุมได้ดีขึ้นโดยไม่ต้องเสียสละกำลังจึงสามารถเปรียบเทียบวัตถุประสงค์ได้มากขึ้นระหว่างการส่งสัญญาณทั้งสองประเภทระบบขับเคลื่อนด้านหน้ามีประสิทธิภาพมากกว่าในเรื่องของบรรจุภัณฑ์และห้องภายในและไม่มีความลับใด ๆ เพลาลอยที่รถขับเคลื่อนล้อหลังจะมีการจัดการที่ดีขึ้นอัตราเร่งและเนื่องจากระบบเสถียรภาพอิเล็กทรอนิกส์ล่าสุดจึงไม่ถูกลงโทษบนถนนลื่นอีกต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ptech2020.com/