วิธีการเลือกช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคุณ

เมื่อวันแต่งงานของคุณถูกจอง สถานที่ รถ และสิ่งดีๆ ทั้งหมดที่ทำให้วันแต่งงานของคุณเป็นวันที่น่าจดจำ และในรายการนั้นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องทำคือจองช่างภาพ ถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นหน้าที่ของเขาหรือเธอที่จะต้องบันทึกช่วงเวลาอันมีค่าเหล่านั้นไว้ในภาพถ่ายงานแต่งงานของคุณที่คุณจะมีไปตลอดชีวิต แต่เมื่อพูดถึงการเลือกช่างภาพ คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเจอคนที่ใช่แล้วช่างภาพที่ดีจะทราบถึงวิธีที่ดีที่สุดจากคู่บ่าวสาวและแขกของพวกเขา และจะสามารถเลือกแสงและพื้นหลังที่ดีที่สุดสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งได้ เมื่อคุณพบช่างภาพที่อาจเป็นช่างภาพในงานแต่งงานของคุณ

ถ่ายพรีเวดดิ้งและคำแนะนำของเขาหรือเธอ

ในการสร้างอัลบั้มงานแต่งงานในแง่ของสไตล์ของภาพ ช่างภาพที่คุณเลือกมีบทบาทมากกว่าแค่การถ่ายพรีเวดดิ้ง ช่างภาพที่ดีจะรู้วิธีสร้างโอกาสและสถานการณ์ที่จะสร้างภาพที่น่าสนใจและสนุกสนาน จำไว้ว่าแนวคิดเรื่องความสนุกของคุณอาจไม่เหมือนกับช่างภาพของคุณ ตัวอย่างเช่น ในงานแต่งงานเมื่อเร็วๆ นี้ ฉันถ่ายภาพว่าเจ้าสาวถูกหยิบขึ้นมาและอุ้มโดยเจ้าบ่าวและผู้ชายของเจ้าบ่าว พ่อของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ถ่ายพรีเวดดิ้งแขนของพวกเขา นี่เป็นภาพทั่วไป แต่ไม่ใช่แบบที่ฉันจะแนะนำเป็นการส่วนตัวเพราะมันไม่ใช่ความคิดของฉันที่อยากจะทำภาพลักษณ์ที่ดีหรือสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ และฉันก็มีความสุขที่ได้ร่วมแสดง

นี่นำฉันไปสู่สิ่งสำคัญต่อไปที่ต้องจำไว้ งานแต่งงานคือวันของคุณ ไม่ใช่ช่างภาพ นี่คือวันที่คุณจะสนุกสนานและมีช่วงเวลาที่ดี ผู้คนมีความสัมพันธ์กันในบุคลิกภาพประเภทต่างๆ เลือกช่างภาพงานแต่งงานที่เป็นมิตรที่สามารถทำให้คุณยิ้มได้ คนที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์ของแขกและปล่อยให้สิ่งต่าง ๆ ดำเนินไปอย่างเป็นธรรมชาติและมีความสุขในโอกาสนี้ ซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายดูเป็นธรรมชาติและผ่อนคลายมากขึ้นพยายามถ่ายพรีเวดดิ้ง วิธีนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจช่างภาพและที่สำคัญกว่านั้นคือเขาเข้าใจคุณและรู้สึกอย่างไรเมื่ออยู่หน้ากล้อง ยกเว้นคู่ของคุณ

คุณจะใช้เวลากับช่างภาพมากกว่าคนอื่นในวันแต่งงาน

ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณจะเข้ากันได้ดีกับเขาหรือเธอภาพที่สวยที่สุดในโลกคืออะไร คุณอาจมีคำตอบ แต่คนอื่นอาจไม่เห็นด้วยกับคุณเพราะคำตอบนั้นเป็นแบบอัตนัย โบราณว่าความงามอยู่ในสายตาของคนดู แฟ้มผลงานของช่างภาพงานแต่งงานที่ดีจะดูดีสำหรับคนส่วนใหญ่ คุณต้องแน่ใจว่ามันดูดีสำหรับคุณ ดูผลงานของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าสไตล์ของช่างภาพสะท้อนถึงสไตล์และความคิดสร้างสรรค์ของคุณเอง หากภาพชุดหรืออัลบั้มตัวอย่างดูดี ขอดูภาพทั้งหมดจากงานแต่งงานครั้งนั้น หากช่างภาพมาเยี่ยมคุณที่บ้านและต้องมีการมาเยี่ยมเป็นครั้งที่สอง

ถ่ายพรีเวดดิ้งควรมีความยืดหยุ่นกับตารางเวลาสำหรับวันนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาจะอยู่รอบ ๆ ทั้งงานแต่งงานและงานเลี้ยงต้อนรับหากคุณต้องการ ช่างภาพที่ดีจะจองงานแต่งงานเพียงวันเดียวในหนึ่งวัน เนื่องจากเขาจะรู้ว่าสิ่งต่างๆ อาจผิดพลาดได้และช่างภาพอาจต้องอยู่ต่ออีกหน่อย ในฐานะถ่ายพรีเวดดิ้ง ฉันพาแขกไปที่แผนกต้อนรับเพราะแท็กซี่ยังมาไม่ถึง ไปเก็บแก๊สและลูกโป่งเพื่อตกแต่งห้องโถง เข้าพักช้ากว่าที่คาดไว้ เนื่องจากมีปัญหากับแขกหรือครอบครัว และรูปถ่ายจะไม่ถูกถ่ายหากเรายึดมั่นในข้อตกลงเดิม สำหรับสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดนั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม