เบอร์มงคลศาสตร์แห่งตัวเลขที่สามารถเปิดเผยได้

เมื่อพบว่าฉันเป็นนักตัวเลข หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนถามฉันคือเบอร์มงคลคุณช่วยบอกฉันหน่อยได้ไหมว่าต้องเล่นหมายเลขอะไรในลอตเตอรีเบอร์มงคลคำตอบคือไม่แน่นอน ศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นไม่น่าเชื่อถืออย่างสม่ำเสมอเมื่อพูดถึงเรื่องดังกล่าว แม้ว่าจะมีโฆษณามากมายบนเว็บและในสื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งไม่มีเสียงแตร เบอร์มงคลบ่อยครั้งที่มีบางคนทำเงินจากธุรกรรมดังกล่าว มันไม่ใช่คุณ! โปรดจำไว้ว่า Numerology เป็นสายพันธุ์ของการทำนายและรูปแบบ

การทำนายทั้งหมดเป็นเพียงเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณมองเข้าไปข้างในและทบทวนชีวิตของคุณอีกครั้งเบอร์มงคล หากในกระบวนการไกล่เกลี่ยดังกล่าว คุณมีวิสัยทัศน์ของตัวเลขที่ชนะในวันพรุ่งนี้ ก็ลองดู เบอร์มงคลแต่อย่าเดิมพันบ้านกับมันศาสตร์แห่งตัวเลขที่สามารถเปิดเผยได้คือ เลขนำโชค หรือตัวเลขที่เข้ากับรูปแบบพื้นฐานของชีวิตคุณ สิ่งเหล่านี้อาจช่วยได้เมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่คุณมีตัวเลือกระหว่างสองสิ่งซึ่งมีตราประทับตัวเลข ที่แตกต่างกัน

ถ้าคนในจินตนาการของเราอยากรู้ว่าเธอควรย้ายไปอยู่ห้องไหน

สองเบอร์โทรศัพท์ สองบ้านเลขที่ หรือถ้าคุณจะเล่นล็อตโต้ คุณอาจลองเล่นในบริบทนั้นเลขนำโชคของคุณเป็นเพียง เบอร์มงคลหมายเลขหลักของคุณเท่านั้น เบอร์มงคลที่สำคัญที่สุดคือเส้นทางชีวิตหรือหมายเลขโชคชะตาของคุณ เป็นการคำนวณที่ง่าย เพียงเพิ่มทุกหมายเลขในวันเกิดของคุณดังนี้: 3-7-1975 = 3+7+1+9+7+5 = 32 เพิ่มคำตอบต่อไปจนกว่าคุณจะเหลือตัวเลขหลักเดียว ในตัวอย่างของเรา: 32 = 3+2 +5 ผู้ที่เกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2518 จะมี 5 เส้นทางชีวิต

ดังนั้นหมายเลขนำโชคที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาก็คือ 5 เช่นกันตอนนี้ เบอร์มงคลถ้าคนในจินตนาการของเราอยากรู้ว่าเธอควรย้ายไปอยู่ห้องไหนในอพาร์ทเมนท์สองห้อง ที่จะเข้ากับเธอได้ดีที่สุดเบอร์มงคล เธอก็แค่ต้องลดจำนวนที่อยู่ในที่อยู่ให้น้อยลง ดูว่าห้องไหนจะเข้ากันได้ดีที่สุดสำหรับเธอ พิจารณาว่าอพาร์ทเมนท์ที่เธอกำลังดูอยู่มีบ้านเลขที่ 115 และ 518 อพาร์ตเมนต์ที่ 518 อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของเธอ ทำไมเพราะ 115 ลดเหลือ 7 ( 1+1+5 )

ตัวเลขที่ประสานกันอาจแตกต่างกันหากคุณกำลังพิจารณา

ในขณะที่ 518 ลดเหลือ 5  5+1+8 = 14 และ 1+4 =5 แน่นอนว่าการตัดสินใจในชีวิตมักจะไม่ง่ายอย่างนั้น โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องค้นหาหมายเลขนำโชคที่ตรงกันทุกประการ เบอร์มงคลตามวันเกิดตัวเลขที่แตกต่างกันจะกลมกลืนกันตามเป้าหมายที่แตกต่างกัน ดังนั้น ตัวเลขที่ประสานกันอาจแตกต่างกันหากคุณกำลังพิจารณาหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดึงดูดธุรกิจที่ดีกว่า กับหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดึงดูดคู่รัก อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคลมีตัวเลขบางตัวที่ไม่สอดคล้องกัน และตราบใดที่คุณหลีกเลี่ยงตัวเลขเหล่านั้น คุณก็ไม่เป็นไร เพียงค้นหาหมายเลขนำโชคของคุณและตรวจสอบด้วยแผนภูมิต่อไปนี้