มาตรฐานของ Guardrails มีผลต่อการใช้งานอย่างไร

Guardrails ในการก่อสร้างที่อยู่อาศัยสองชั้นราวจับและราวบันไดเป็นหนึ่งในส่วนควบที่ได้รับความเสียหายมากที่สุดอาจเกิดรอยขีดข่วนและรอยแตกจากการติดตั้ง Guardrails การเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์สายพานเครื่องมือวัสดุก่อสร้างและอื่น ๆ ต่อไปนี้เป็นการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ป้องกันพื้นผิวที่ใช้ในการป้องกันราวจับและราวบันไดระหว่างโครงการก่อสร้างวิธีการป้องกันโดยทั่วไปคือใช้แผ่นพลาสติกเทปทับราวจับ สิ่งนี้ไม่ให้การป้องกันแรงกระแทกใด ๆ

และทำให้ราวป้องกัน Guardrails เสี่ยงต่อความเสียหาย

นี่เป็นวิธีการที่ผู้ติดตั้ง Guardrails ไทยใช้เพื่อป้องกันราวจับเท่านั้น ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับการป้องกันตลอดทั้งโครงการอีกทางเลือกหนึ่งของการป้องกันรั้วคือการใช้ Guardrails แรปและเทปกาว วิธีนี้ค่อนข้างได้ผลสำหรับการป้องกันผลกระทบ แต่อาจต้องใช้แรงงานมากหากโครงการมีราวจับจำนวนมากเพื่อป้องกันเช่นคอนโดคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่โฟมโพลีสไตรีนขึ้นรูปเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันราวจับขึ้นรูปซึ่งมีลักษณะคล้ายกับเส้นก๋วยเตี๋ยวในสระว่ายน้ำ สามารถพันรอบราวจับด้านบนได้ แต่ปล่อยให้ราวบันไดไม่มีการป้องกัน Guardrails เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการป้องกันแรงกระแทกที่รางด้านบน อย่างไรก็ตามเนื่องจากราวบันไดถูกปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีการป้องกันจึง

ไม่สามารถป้องกันระบบป้องกันทั้งหมดได้ นี่คือการป้องกันราวจับที่แพงที่สุดต่อตารางฟุต Guardrailsอีกทางเลือกหนึ่งคือผลิตภัณฑ์ Guardrails ที่ทนต่อแรงกระแทก สิ่งนี้ช่วยปกป้องราวจับได้อย่างมีประสิทธิภาพในขณะที่ป้องกันความเสี่ยงจากการถ่ายเทของกาว ตัวเลือกนี้ใช้แรงงานน้อยที่สุดและดูเป็นมืออาชีพ การป้องกันราวจับแบบ Guardrails แบบกาวสามารถป้องกันราวจับโลหะหรือไม้ที่เปื้อนไม่เป็นคราบได้ ฟองกาวทำงานได้ดีเท่าเทียมกันในโครงการก่อสร้างเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

แล้วหลังจากการ Guardrails ก่อสร้างแล้วเสร็จ

ล่ะราวจับอาจได้รับความเสียหายจากการที่เจ้าของบ้านเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ขึ้นและลงบันได วิธีที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สร้างในการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นใน Guardrails การบริการลูกค้าคือการเปิดการป้องกันราวจับไว้ในขณะที่เจ้าของบ้านกำลังจะย้ายเข้าเนื่องจากเจ้าของบ้านจะต้องลงนามในสถานะของราวจับและอุปกรณ์อื่น ๆ จึงควรใช้อุปกรณ์ป้องกันราวจับ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถถอดและติดตั้งใหม่ได้อย่างง่ายดายสำหรับ

การเคลื่อนย้ายของเจ้าของบ้าน สิ่งนี้ช่วยป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับบ้านและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า Guardrails นี่เป็นเพียงไม่กี่วิธีในการป้องกันความเสียหายของราวจับระหว่างโครงการก่อสร้างและปรับปรุง การใช้การปกป้องพื้นผิวเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สร้างในการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโดยการป้องกันความจำเป็นในการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมราวจับและราวบันไดราคาแพง Guardrails