aluminum eyelet สำหรับอุตสาหกรรม

คุณสมบัติของอะลูมิเนียมทำให้เป็นโลหะที่มีมูลค่าสูง aluminum eyelet นี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ในอุตสาหกรรมและในบ้าน กระดานวิ่ง ที่เก็บของ บังโคลน ฟลอร์เต้นรำ แผงผนัง กล่องเครื่องมือรถบรรทุก และอื่นๆ ทำจากแผ่นอะลูมิเนียมไดมอนด์ แผ่นอะลูมิเนียมที่มีลวดลายของเพชรนูน ความทนทาน ความอ่อนนุ่ม และพื้นผิวกันลื่นทำให้เป็นเพลทในอุดมคติสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรม aluminum eyelet สำหรับผู้ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ ก็สามารถโค้งงอและขึ้นรูปได้ง่าย และยังเปล่งประกายอีกด้วย ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์โลหะที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด

สามารถตัด aluminum eyelet ได้อย่างง่ายดาย

สามารถทำได้เองที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและเครื่องมือเพิ่มเติมบางอย่างในการตัดแผ่นอลูมิเนียมไดมอนด์เนื่องจากลายเพชร เครื่องมือที่จำเป็นคือเครื่องเลื่อยยนต์สองตัว ใบเลื่อยจิ๊กซอว์พลังโลหะ ดินสอ; ไม้บรรทัด แว่นตานิรภัย และต้องสวมถุงมือขณะตัดแผ่นเพชร มีบริษัทหลายแห่งที่อ้างว่ามีแผ่นเพชรอะลูมิเนียมที่กัดกร่อนและไม่ผุกร่อน แต่มักไม่ใช่กรณีที่แผ่นสัมผัสกับองค์ประกอบภายนอก และใคร ๆ ก็เห็นว่ามันเป็นสนิม กล่องเครื่องมือรถบรรทุกอาจสะสมคราบน้ำกระด้าง และกำจัดได้ยาก เนื่องจากชั้นบนสุด

แผ่นเพชรจึงสูญเสียความเงางาม ต้องทำความสะอาดพื้นผิวเพื่อให้ได้ประกายไฟเดิม อย่างไรก็ตาม การทำความสะอาดไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เป็นงานที่ต้องทำเพื่อให้จานมีอายุการใช้งานยาวนาน aluminum eyelet แผ่นขัดสามารถทำความสะอาดได้โดยใช้น้ำยาทำความสะอาด/ขัดอะลูมิเนียม และคราบสกปรกจากพื้นผิวด้วยความช่วยเหลือของขนเหล็ก หรือด้วยความช่วยเหลือของแผ่นขัดขนแกะที่ติดอยู่กับล้อขัดไฟฟ้า

aluminum eyelet ไม่ใช่โลหะที่แข็งแรง

แต่เมื่อนำไปผสมกับโลหะอื่นๆ เช่น ทองแดง แมกนีเซียม แมงกานีส ซิลิโคน และองค์ประกอบอื่นๆ จะพัฒนาคุณลักษณะที่เป็นประโยชน์อย่างมาก เช่น ความต้านทานการกัดกร่อน น้ำหนักเบา และความต้านทานแรงดึง อลูมิเนียมยังไม่ละลายในแอลกอฮอล์แม้ว่าจะละลายได้ในน้ำในรูปแบบเคมีบางชนิด ในรูปแบบอัลลอยด์จะมีความหนาแน่นและความแข็งประมาณหนึ่งในสามของเหล็ก ซึ่งทำให้มีประโยชน์ในฐานะวัสดุโครงสร้าง aluminum eyelet เป็นเกราะทางเลือกสำหรับเรือรบสมัยใหม่ มันยังถูกใช้เป็นแผ่นเกราะในยานเกราะสมัยใหม่หลายคัน เนื่องจากมีน้ำหนักเบา

เราคุ้นเคยกับ aluminum eyelet pin เป็นโลหะมากที่สุด คุณสมบัติเป็นโลหะเป็นที่ต้องการอย่างมาก ทนต่อการกัดกร่อนไม่เป็นแม่เหล็กและไม่เกิดประกายไฟ เมื่ออบชุบแข็งและเจือด้วยองค์ประกอบที่เหมาะสม เช่น ทองแดงหรือแมงกานีส จะมีความต้านทานแรงดึงมากพอที่จะนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้งานหลายประเภท เช่น วัสดุโครงสร้างที่เบาแต่ทนทาน อะลูมิเนียมยังมีประโยชน์ในอุตสาหกรรมเคมี เป็นส่วนผสมในวัตถุระเบิดและกระบวนการทางเคมีอื่นๆ อลูมิเนียมยังคงสะท้อนแสงสูงไว้เมื่อทำเป็นผงทำให้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญในสีและสารเคลือบ

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.pekindustry.co.th/viewproducts.php?id=2