เมื่อพูดถึงเด็กผู้หญิงและไข่สั่น

เป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกวิตกกับประเด็นเหล่านี้ทั้งหมด แต่ถ้าคุณรู้สึกเขินอายเกินกว่าจะลงมือด้วยเครื่องสั่นช่วยตัวเอง ให้คิดใหม่อีกครั้ง ผู้หญิงทุกคนที่มีไข่สั่นต้องเอาชนะความรู้สึกเหล่านี้และบ่อยครั้งที่จบลงด้วยการกลายเป็นนักสะสม! ประการแรก คิดเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะได้รับ การสั่งซื้อทางออนไลน์มักจะเป็นกระบวนการที่น่าเชื่อถือ และง่ายต่อการทราบว่าไข่สั่นที่ขายดีที่สุดมาจากความคิดเห็นของผู้ใช้รายอื่น แต่ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจที่จะส่งมันไปยังที่อยู่บ้านของคุณ คุณสามารถให้ไปส่งที่บ้านของเพื่อนได้ตลอดเวลาหรือไปรับจากที่ทำการไปรษณีย์

หากคุณไม่มีความสามารถในการสั่งซื้อไข่สั่น

ก็ไม่มีความละอายที่จะเดินเข้าไปในร้านเซ็กส์ มีร้านค้ามากมายที่ตอนนี้มุ่งเป้าไปที่ตลาดผู้หญิงที่ร่ำรวยโดยเฉพาะ ดังนั้นหากคุณยังไม่พร้อมสำหรับแถวหนังสีดำ โซ่ ไข่สั่นขนาดยาวที่ไม่มีที่สิ้นสุดเป็นแถวๆ ยาวๆ ล่ะก็ ให้เข้าไปอยู่ในร้านที่เน้นเฉพาะสาวหวาน แถวเต็มไปด้วยของเล่นทางเพศของผู้หญิงที่มีสีสันสวยงาม ตอนนี้เมื่อต้องพิจารณาว่าไข่สั่นใดให้จำไว้ โดยพื้นฐานแล้วเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือของเล่นที่ทำให้คุณหมดอารมณ์ ดังนั้นเมื่อตัดสินใจว่าตัวเลือกใดที่เหมาะกับคุณ ให้พิจารณาว่าคุณชอบเพศของคุณอย่างไร จากนั้นหาไข่สั่นหรือเครื่องสั่นช่วยตัวเองสำหรับผู้หญิงที่เข้ากัน

หากคุณไม่แน่ใจว่ากำลังมองหาอะไรอยู่ ให้พิจารณาสิ่งนี้ ผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์มักจะแบ่งออกเป็นสามกลุ่ม ผู้หญิงที่รักทั้งคู่ ดังนั้น เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ ให้นึกถึงเพศประเภทที่คุณชอบเมื่อเลือกไข่สั่นช่วยตัวเองสำหรับผู้หญิง อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่มีประสบการณ์ทางเพศมากนักและไม่แน่ใจว่าคุณอยู่ในหมวดหมู่ใด พยายามอย่าใช้สี ขนาด และอุปกรณ์ส่งเสียงหึ่งๆ มากเกินไป บางคนอาจทำให้คุณสับสน ดึงดูดใจ หรือแม้กระทั่งทำให้คุณประหลาดใจ

บางสิ่งที่อาจทำให้คุณหวาดกลัวตั้งแต่แรก

อาจกลายเป็นไข่สั่นที่น่าตื่นเต้นที่คุณโปรดปรานที่สุด ในการตัดสินใจ จุดเริ่มต้นที่ดีคือการดูไข่สั่นที่มียอดขายสูงสุด คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ทางออนไลน์โดยอ่านรีวิวหรือสอบถามจากพนักงานร้าน ของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงไม่จำเป็นต้องแพงที่สุดและมีเซ็กส์ทอยราคาไม่แพงหลายแบบ หากคุณไม่ต้องการใช้เงินเป็นจำนวนมากแต่ไม่อยากผิดหวังหากคุณซื้อของราคาถูก จุดเริ่มต้นที่ดีคือซื้อของเล่นราคากลางที่มีประวัติว่า

เป็นหนึ่งในไข่สั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอด เช่นเดียวกับการซื้อใดๆ ที่สำคัญต่อคุณ อย่าลืมหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน และอาจเริ่มจากของเล่นที่ราคาไม่แพงและของที่ไม่เข้มข้นกว่านี้ก่อนจะอัปเกรดเป็นไข่สั่นช่วยตัวเองสำหรับผู้หญิงที่มีพลังมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไรก็ตาม วางใจได้เลยว่าสาว ๆ และเซ็กส์ทอยถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกันและกัน และแม้ว่าคุณจะไม่รู้จริงๆ ว่าอันไหนที่จะทำให้คุณมีความสุขได้มากที่สุด การซื้อผลิตภัณฑ์ทุกประเภทในครั้งแรกถือเป็นก้าวไปสู่สิ่งใหม่ โลกแห่งความสุขในตนเอง ความเป็นอิสระทางเพศ และความพึงพอใจที่เหลือเชื่อ