การซื้อชุดสูทแบบสั่งทำทางออนไลน์

ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการวัดขนาดชุดเนื่องจากคุณสั่งซื้อชุดสูทสั่งตัดทางออนไลน์หรือทางไปรษณีย์ ต่อไปนี้คือวิธีการทำอย่างถูกต้อง ตั้งแต่หัวจรดเท้า สิ่งที่คุณต้องมีคือเทปวัด ดินสอและกระดาษ และควรเลือกชุดสูทที่มีอยู่แล้วซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเหมาะกับคุณในการจดขนาด กระจกยาวเต็มตัวจะเป็นเครื่องมือเพิ่มเติมที่มีประโยชน์มาก พันเทปวัดในแนวนอนรอบๆ บริเวณหน้าอกของคุณใต้วงแขน ตรวจสอบเพื่อดูว่าเทปอยู่ตรงกลางเหนือสะบักของคุณที่ด้านหลังและเหนือส่วนที่แน่นที่สุดของเต้านม/หน้าอกของคุณที่ด้านหน้า อย่าดึงสายวัดแน่นเกินไปหรือหลวมจนหย่อนยาน

เสื้อวิธีที่ง่ายที่สุดคือวิธีการสวมชุดสูท

วางเทปวัดที่แขนเสื้อเข้ากับตัวเสื้อและวัดตามความยาวที่ต้องการ หากแขนเสื้อของคุณปิดทับแขนเสื้อ แสดงว่ายาวเกินไป ตามหลักการทั่วไป มันควรจะไปถึงโคนนิ้วโป้งของคุณหรือต่ำกว่าช่วงที่ข้อมือของคุณ ชุดสูทจะเผยให้เห็นแขนเสื้อของคุณประมาณครึ่งนิ้ว ทรงพอดีตัวและดูดีมีระดับ อีกครั้ง วิธีที่ง่ายที่สุดคือการสวมเสื้อสูทที่มีอยู่แล้วที่เหมาะกับคุณ ติดเทปวัดที่ตะเข็บไหล่ข้างหนึ่งจากด้านหลังของชุดไปที่ตะเข็บไหล่อีกข้าง พลิกปกชุดสูทของคุณขึ้นแล้วติดเทปวัดที่ตะเข็บปกเสื้อ (ไม่ใช่ส่วนบนของปกเสื้อ) แล้ววัดความยาวตามต้องการ

ความยาวที่ดีที่สุดสำหรับชุดสูทคืออะไร เมื่อแขนของคุณห้อยลงมา คุณควรจะสามารถงอนิ้วของคุณไว้ใต้ด้านข้างของเสื้อสูทของคุณได้ เสื้อแจ็คเก็ตของคุณควรติดกระดุมที่ด้านหน้าได้สบายโดยไม่ต้องดึงหรือบีบที่เอว คุณสามารถใส่กางเกงที่พอดีตัวแล้ววัดรอบเอวของคุณเหนือเข็มขัด หรือวัดให้ต่ำกว่าเอวปกติเล็กน้อยก็ได้ ใช้นิ้วหนึ่งพันเทปและลำตัวของคุณขณะทำเช่นนี้เพื่อให้ขอบเอวบางลง พื้นที่หายใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระเป๋าทั้งหมดว่างเปล่าและวางส้นเท้าไว้ด้วยกัน ถือสายวัดไว้รอบส่วนที่ยาวที่สุดของสะโพก อย่าปล่อยให้สายวัดหย่อนคล้อย

แต่ให้ถือไว้หลวมๆ เพื่อให้คุณสามารถเลื่อนนิ้วไปข้างใต้ได้ง่าย

สำหรับตะเข็บด้านนอก ให้ติดเทปวัดที่เอวของเราในตำแหน่งที่คุณมักจะใส่กางเกง จากนั้นวัดให้ต่ำกว่าข้อเท้า โดยที่รองเท้ามักจะสัมผัสกับเท้าด้านนอก จากนั้นเพิ่มอีก 1 นิ้วเพื่อให้ได้การวัดตะเข็บภายนอกที่สมบูรณ์แบบ กางเกงที่พอดีตัวควรเอื้อมลงมาถึงรองเท้าของคุณโดยเว้นช่วงสั้นๆ สำหรับตะเข็บด้านในมีเพื่อนคอยช่วยเหลือ ยืนตัวตรงโดยแยกขาออกจากกันเล็กน้อย จับปลายเทปด้านหนึ่งไว้ใต้เป้าแล้วเดินตรงลงไปใต้ข้อเท้าของคุณ

หากคุณไม่มีเพื่อนช่วย คุณก็อาจหากางเกงที่รู้สึกว่าพอดีตัวและวัดตะเข็บด้านใน (จากเป้าถึงด้านล่าง)นี่เป็นเคล็ดลับที่ง่ายและมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการวัดค่าที่เหมาะสม ไม่มีอะไรจะพูดเลอะเทอะได้มากไปกว่าชุดสูทที่ไม่เข้ารูป และด้วยราคาสูทสั่งทำที่ลดต่ำลงในยุคนี้โดยเฉพาะทางออนไลน์ ไปหาซื้อสูทที่เฉียบแหลม