สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อบ้านน็อคดาวน์

ด้านบนของรายการคุณสมบัติที่คุณไม่ควรประนีประนอมจะต้องเป็นตำแหน่ง อันที่จริงไม่มีปัจจัยอื่นใดที่ส่งผลกระทบต่อการซื้อบ้านน็อคดาวน์ของคุณมากไปกว่าพื้นที่ใกล้เคียงที่ตั้งอยู่ อันที่จริงมันมีผลกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณาก่อนลงนามในเส้นประ ไม่เพียงแต่ที่ที่คุณเลือกซื้อจะส่งผลต่อจำนวนเงินที่คุณจ่ายในตอนนี้ แต่ราคาในอนาคตจะถูกกำหนดด้วย แท้จริงแล้วไลฟ์สไตล์ทั้งหมดของคุณจะถูกกำหนดโดยที่ตั้งของบ้านที่คุณเลือกซื้อ

บ้านน็อคดาวน์
pcpck

บ้านน็อคดาวน์ต้องมีความชัดเจนในใจว่าทรัพย์สินประเภทใด

เป็นเมืองชานเมืองหรือชนบทหรือไม่ แต่ละตัวเลือกมีความใกล้เคียงกับสิ่งอำนวยความสะดวกหลักที่แตกต่างกัน เวลาเดินทางจะแตกต่างกันเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายในการไปทำงานและสถานที่อื่นๆ ที่คุณไปบ่อย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นข้อพิจารณาสำคัญที่จะกำหนดไลฟ์สไตล์ของคุณหลังจากซื้อบ้านน็อคดาวน์ คนส่วนใหญ่จะมีลูกที่เข้าเรียนด้วย ดังนั้นความใกล้ชิดกับโรงเรียนที่ดีจึงต้องพิจารณาอย่างรอบคอบด้วย ความชอบส่วนตัวของคุณไม่สำคัญ

การซื้อบ้านต้องเป็นหนึ่งในการตัดสินใจลงทุนที่สำคัญที่สุดที่คนส่วนใหญ่จะใช้ไปตลอดชีวิต ดังนั้นจึงต้องเป็นการลงทุนที่ดีก่อนแล้วค่อยทำอย่างอื่นในภายหลัง บ้านน็อคดาวน์คนจบลงด้วยความประหลาดใจที่น่ารังเกียจเมื่อพวกเขาต้องการค้นหาผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในภายหลัง บ้านบางหลังอาจพิสูจน์ได้ว่าขายยากมากในทุกราคา ยังมีอีกหลายอย่างที่คุณอาจไม่สามารถขายในราคาที่ใกล้เคียงกับที่คุณจ่ายไป นี่คือเหตุผลสำคัญที่ต้องคิดล่วงหน้าเมื่อตัดสินใจซื้อบ้าน

นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

เป็นฟันเฟืองที่สำคัญในวงล้อ พวกเขาจะต้องสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับแนวโน้มปัจจุบันในตลาดและการคาดการณ์ในอนาคตได้ แม้ว่าคุณจะไม่มีแผนที่จะขายบ้านของคุณ แต่ก็ไม่มีใครอยากเป็นเจ้าของบ้านที่มูลค่าลดลงหรือมีแนวโน้มลดลง จะทำอย่างไรถ้าคุณต้องการยืมกับทรัพย์สิน สิ่งที่คุณต้องมองหาคือบ้านในละแวกใกล้เคียงที่น่าพึงพอใจใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดและมีแนวโน้มที่ดีในอนาคต แม้ว่ารูปลักษณ์จะมีความสำคัญ แต่ต้องเป็นการลงทุนที่คุณภาคภูมิใจได้เช่นกัน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมจะช่วยคุณในการค้นหาบ้านประเภทนี้ที่จะซื้อทุกครั้ง

คำถามแรกมักจะเป็นบ้านเก่ากับบ้านใหม่คำตอบของคุณอาจเป็นเรื่องของรสนิยม คุณต้องการให้มีลักษณะเหมือนบ้านเก่า หรือคุณอยากจะซื้อบ้านที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่เอี่ยมมากกว่ากัน ก่อตั้งย่านที่มีต้นไม้สูง แปลงใหญ่ และจัดสวนสวย บ้านเก่ามักตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมากขึ้น บ้านน็อคดาวน์และธุรกิจอื่นๆ ในระยะที่เดินไปถึง พวกเขามักจะตั้งอยู่บนที่ดินขนาดใหญ่กว่าบ้านใหม่ที่สร้างขึ้นใกล้กันในที่แคบ