การเลือกผู้ผลิตประตูห้องเย็นที่เชื่อถือได้

บริษัทปรับปรุงบ้านหลายแห่งดำเนินการเปลี่ยนแปลงซัพพลายเออร์ได้ช้า เนื่องจากอุตสาหกรรมได้ชะลอตัวลงในช่วงที่เศรษฐกิจถดถอยเมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยความหวาดกลัวที่จะเขย่าเรือ ประตูห้องเย็นและหน้าต่างจึงเลือกที่จะฝ่าฟันพายุโดยพยายามลดต้นทุนแทนที่จะตรวจสอบวิธีแก้ไขปัญหาใหม่ แม้ว่าตลาดจะมีการเปลี่ยนแปลง สาเหตุหลักมาจากการก้าวกระโดดของเทคโนโลยี การผลิตประตูคอมโพสิตเป็นตัวอย่างที่สำคัญ

ประตูคอมโพสิตได้รับการยอมรับว่าเหนือกว่าประตูห้องเย็น

มาตรฐาน และการปรับปรุงในกระบวนการผลิตทำให้ประตูห้องเย็นมีราคาใกล้เคียงกับประตู ฉันจะไม่ลงรายละเอียดมากว่าเหตุใดประตูคอมโพสิตจึงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้บริโภคในสหราชอาณาจักร มีบทความมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งบางส่วนก็เขียนโดยคุณจริงๆ พอจะพูดได้ว่าเมื่อต้องเผชิญกับการเลือกรถเก๋งครอบครัวใหม่หรือโรลส์รอยซ์ใหม่ในราคาเท่ากัน ทางเลือกสำหรับหลาย ๆ คนไม่อาจต้านทานได้!

ฉันเป็นที่รู้จักกันดีในพื้นที่สำหรับประสบการณ์ทางการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ และฉันยินดีที่จะรับสายสำหรับบริษัทปรับปรุงบ้านในเดวอนที่จำหน่ายประตูห้องเย็นและหน้าต่าง มาหลายปีแล้ว พวกเขาสนใจที่จะขายประตูคอมโพสิตเนื่องจากความต้องการของคนในท้องถิ่นเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เหตุผลหลักสำหรับเรื่องนี้คือข้อเท็จจริงที่ว่ากลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรมปรับปรุงบ้านซึ่งเป็นผู้นำตลาดได้เริ่มขายประตูคอมโพสิตเมื่อเร็ว ๆ นี้และได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไว้ที่ระดับบนสุดของช่วงราคา

จุดสนใจหลักของการขายปลีกประตูเป็นช่วงประตูห้องเย็น

อยู่ห่างจาก ซึ่งเป็นสิ่งที่การแข่งขันทั้งหมดนำเสนอ ประตูห้องเย็นที่เติบโตอย่างรวดเร็วดูเหมือนจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี แต่ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งโชว์รูมนั้นถูกห้ามปราม สิ่งแรกที่เราทำคือเข้าสู่ ค้นหาว่าใครคือผู้เล่นในการผลิตและจัดหาประตูคอมโพสิต จากนั้นนำไปทดสอบ เห็นได้ชัดว่าราคาและวงเงินสินเชื่อเป็นปัจจัยหลัก เช่นเดียวกับการตอบสนองต่อการส่งมอบ นโยบายการคืนสินค้า และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ดูเหมือนจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างผู้ผลิตประตูที่นี่ เนื่องจากผู้ผลิตประตูทั้งหมดมีประสบการณ์หลายปีในตลาดการปรับปรุงบ้าน

ประตูห้องเย็นตระหนักถึงความจำเป็นในสินเชื่อ ราคาที่เฉียบแหลม และการตอบสนองที่รวดเร็ว ไม่ต้องพูดถึงว่าด้วยการนำมาตรฐานอังกฤษมาใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตคอมโพสิต กระบวนการผลิตมีความคล้ายคลึงกันมาก ที่บริษัทบางแห่งล้มลงคือเมื่อเราถามพวกเขาว่าพวกเขาจะทำอะไรเพื่อช่วยเราขายผลิตภัณฑ์ของตน การขาดการสนับสนุนด้านการตลาด ความรู้ และการฝึกอบรมเป็นสิ่งที่น่าละอายอย่างแท้จริง ซึ่งบ่งบอกถึงการลดลงอย่างช้าๆ ในฐานการผลิตของสหราชอาณาจักร (การคิดระยะสั้น การกังวลเกี่ยวกับต้นทุนในทันทีกับการลงทุนระยะยาวสำหรับส่วนแบ่งการตลาดประตูห้องเย็น