เตียงสปาที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย

เตียงสปา

 

คุณเบื่อกับความไม่สะดวกที่เกี่ยวข้องกับการทำผิวสีแทนหรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าการทำผิวสีแทนในบ้านของคุณเองนั้นเป็นไปได้ คุณสามารถใช้เตียงอาบแดดเพื่อผิวสีแทนที่บ้านหรือในสปาได้ แม้ว่าภายนอกจะมีเมฆมากและมีเมฆมาก เตียงอาบแดดให้ความสบายและประโยชน์มากมาย ด้านล่างนี้เป็นเพียงตัวอย่างบางส่วน เตียงสปาผิวสีแทนสะดวกกว่ามากด้วยเตียงอาบแดด คุณไม่ต้องไปที่ชายหาดหรือทะเลสาบอีกต่อไป! คุณสามารถทำผิวสีแทนได้ในบ้านของคุณเองถ้าคุณมีเตียงหรือเพียงแค่หาสปาที่ใกล้ที่สุด เลือกโลชั่นของคุณและเพลิดเพลิน

เตียงสปามีอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง

แต่ถ้าคุณต้องการทำผิวสีแทนที่บ้านแต่ไม่สามารถหาซื้อได้ เตียงสปาสามารถมองหาส่วนลดได้เสมอ สปาและร้านเสริมสวยมักมองหาวิธีในการผลักดันธุรกิจ ซึ่งรวมถึงส่วนลดข้อเสนอ คุณยังสามารถหาเตียงอาบแดดแบบพิเศษหรือลดราคาเพราะใช้แล้ว ในบางกรณี คุณสามารถหาบริษัทเตียงอาบแดดที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินได้ เตียงสปาเหล่านี้จัดส่งถึงบ้านและบางครั้งก็จัดไว้เพื่อความสะดวกของคุณ ทุกคนรู้ดีว่าแสงแดดสามารถทำร้ายผิวของคุณได้ อาจเป็นกระหรือสีที่เปลี่ยนไป หรือคุณอาจประสบปัญหาร้ายแรง เช่น ผิวหนังหนาขึ้นหรือมะเร็งผิวหนัง

ด้วยเตียงสปาอาบแดด คุณจะไม่ต้องกังวลกับอันตรายเหล่านี้ หลอดไฟสำหรับเตียงอาบแดดช่วยลดระดับรังสีได้มากกว่าแสงแดด บางเตียงมีแสง เช่นกัน เตียงสปาซึ่งเป็นรังสีที่ดีจากแสงแดดที่ผลิตวิตามินดีในระบบ ไม่ว่าคุณจะเลือกเตียงอาบแดดแบบไหน อย่าลืมปกป้องดวงตาของคุณด้วยแว่นตา ผิวสีแทนสามารถทำให้คุณเปล่งประกายอย่างน่าอัศจรรย์และแม้แต่แก้มสีดอกกุหลาบที่สวยงาม ออกไปได้โดยไม่ต้องใช้เมคอัพ คุณจะต้องปรับเตียงอาบแดด

ชั่งน้ำหนักตัวเลือกเตียงสปาอาบแดดของคุณอย่างระมัดระวัง

การศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้แสดงให้เห็นว่าการอาบแดดบนเตียงสามารถทำให้อารมณ์โดยรวมดีขึ้นได้ เวลาหกสัปดาห์ นักเรียน 14 คนดำขำสามครั้งต่อสัปดาห์ เมื่อสิ้นสุดการศึกษา พบว่านักเรียนส่วนใหญ่เลือกเตียงที่มีแสง เตียงสปารายงานว่ารู้สึกผ่อนคลายและมีกรอบความคิดที่ดีขึ้น ลองนึกภาพว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไรกับเตียงอาบแดดที่ให้ทั้งแสง UVA และผิวสีแทนช่วยเน้นย้ำคุณลักษณะของคุณและทำให้คุณรู้สึกร้อนและเซ็กซี่ แน่นอน

อย่าลืมตั้งเวลาไว้ ไม่งั้นจะออกแดงเข้ม หรือ กุ้งก้ามกราม ไม่ว่ารูปร่างของคุณจะเป็นแบบใด คุณสามารถหาเตียงอาบแดดที่มีประสิทธิภาพได้ สูงมาก อ้วนเล็กน้อยหรือใหญ่พิเศษไม่สำคัญ มีตัวเลือกเตียงสปาสำหรับคุณ มีวิธีแก้ปัญหามากมายสำหรับผิวสีแทน หากคุณเป็นคนค่อนข้างใหญ่ ก็มีเตียงขนาดใหญ่พิเศษ แต่ถ้าคุณมีพื้นที่จำกัดหรือมีขนาดใหญ่มาก คุณอาจต้องการเลือกแบบตั้งตรงหรือแบบห้องแต่งตัว สอบถามที่ https://www.tablesmasterthailand.com/