การใช้งาน Geotextile เพื่อทางเลือกอุตสาหกรรม

Geotextile ซึ่งมีจำหน่ายสำหรับฮอกกี้ ฟุตบอล เทนนิส โบลิ่ง คริกเก็ต และมัลติสปอร์ต เส้นด้ายโพลีโพรพิลีนและไนลอนชนิดต่างๆ ที่มีคุณสมบัติและลักษณะการเล่นต่างกันใช้ในการผลิตพรม พื้นผิวสังเคราะห์ พื้นผิวเทียม หรือสนามหญ้าแอสโทรถูกวางลงบนฐานรากที่ประกอบด้วย Geotextile ฐานรองและชั้นฐานที่ออกแบบทางวิศวกรรม และแผ่นกันกระแทก ให้ความแข็งแรง ความมั่นคง ความพรุน อายุยืน และความยืดหยุ่น

Geotextile ในการบำรุงรักษาต่ำกว่าสนามหญ้า

Geotextile แผ่นกันกระแทกช่วยลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บและทำให้ผู้เล่น โค้ช และเจ้าหน้าที่เครียดน้อยลง พื้นผิวสังเคราะห์สามารถออกแบบได้เพื่อเพิ่มจำนวนกิจกรรมที่สามารถเล่นได้ Geotextile ประเภทเดียวเท่านั้น พื้นผิวสังเคราะห์ พื้นผิวเทียม หรือสนามหญ้าแอสโตรจะรักษาระดับที่สม่ำเสมอและต้านทานการเคลื่อนไหวในพื้นผิวการเล่น พื้นผิวจะให้ลักษณะการเล่นในอุดมคติภายใต้สภาวะอุณหภูมิและความชื้นที่หลากหลายมาก

วิธีการก่อสร้างสามารถเป็นได้ทั้งแอสฟัลต์ทางวิศวกรรมหรือฐานย่อยแบบไดนามิกของหินเกรดสะอาด ซึ่งได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมโดยตัวแยก Geotextile ที่แข็งแรง ซึ่งจะช่วยป้องกันการแทรกซึมของค่าปรับในฐานย่อย ซึ่งอาจนำไปสู่การบิดเบือนของโปรไฟล์ระดับ พรมกีฬาที่เหมาะสมวางอยู่บนแผ่นกันกระแทกและชั้นระบายน้ำ Geotextile เงื่อนไขของไซต์จะเป็นตัวกำหนดวัสดุที่เหมาะสมที่จะใช้ในแต่ละโครงการเสมอ

บ้านของเราอาจเป็นหนึ่งในสมบัติล้ำค่าที่สุดของเรา

แต่พอจะอวดการตกแต่งภายในที่สวยงาม คิดดูอีกครั้ง รูปลักษณ์ภายนอกของที่พักอาศัยของเราดึงดูดสายตา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นใต้ฐานรากมักจะสำคัญกว่ามาก ระบบระบายน้ำของที่พักอาศัยใด ๆ ต้องการความเอาใจใส่เท่าเทียมกันเพื่อให้เกิดความยั่งยืนและความปลอดภัย การระบายน้ำคือการกำจัดพื้นผิวและน้ำใต้ดินออกจากพื้นที่โดยธรรมชาติหรือเทียม โซลูชันการระบายน้ำที่ชาญฉลาดเป็นสิ่งจำเป็น ในการกระจายน้ำส่วนเกินทั้งในพื้นที่เกษตรกรรมและในเขตที่อยู่อาศัย น้ำส่วนเกินที่ไม่ผ่านการบำบัดจะมีโอกาสเกิดการพังทลายของฐานราก

ทำให้โครงสร้างของบ้านไม่มั่นคง ในทางกลับกัน ดินเพื่อการเกษตรต้องการการระบายน้ำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตหรือเพื่อจัดการแหล่งน้ำ ระบบระบายน้ำใต้ดินประกอบด้วยท่อและถังเก็บซึ่งทำจากโมดูลผนังที่มีรูพรุนเพื่อให้ได้ขนาดและรูปแบบที่ต้องการ พวกเขาถูกห่อด้วย Geotextile ที่ดูดซึมน้ำได้ ควรใช้ระบบฝังในทรายที่สะอาด โดยให้น้ำฝนและน้ำที่ไหลบ่าไหลไปไหลผ่านผ้าใยแก้วที่ซึมผ่านได้ การระบายน้ำอาจเป็นได้ทั้งแบบธรรมชาติหรือแบบเทียม หลายพื้นที่มีการระบายน้ำตามธรรมชาติซึ่งหมายความว่าน้ำส่วนเกินจะไหลจากทุ่งของเกษตรกรไปยังหนองบึงหรือไปยังทะเลสาบและแม่น้ำ อย่างไรก็ตาม การระบายน้ำตามธรรมชาติมักจะไม่เพียงพอ

Geotextile