วิธีการตรวจสอบรับรองด้วยสายตาในอุตสาหกรรมการ

การตัดสินของผู้ตรวจการมีความสำคัญมากและพวกเขาจำเป็นต้องตัดสินให้สมบูรณ์เมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะยอมรับการคัดเลือกนักแสดงตามที่เป็นอยู่หรือต้องทำงานใหม่ เนื่องจากความลำเอียงนี้ในการตัดสินการหล่อที่ไม่ถูกต้องการจัดประเภทที่ไม่ถูกต้องหรือการทำงานซ้ำที่ไม่จำเป็น ตรวจสอบรับรองเพิ่มขึ้นหรือต้นทุนอาจเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเป็นที่สนใจของทั้งผู้ผลิตและลูกค้าของอุตสาหกรรมการหล่อเพื่อเพิ่มเทคนิคการตรวจสอบด้วยภาพ

ตรวจสอบรับรองจะมีความก้าวหน้าในด้านวิศวกรรมอื่นๆ

การตรวจสอบด้วยภาพอาจเป็นเทคนิคการตรวจสอบรับรองครั้งแรกที่ใช้กับการใช้งานภาคสนามจำนวนมาก เมื่อใดที่สามารถเข้าถึงกลไกเชิงนวัตกรรมและกลไกการมองเห็นได้ ความเชื่อถือได้ของการตรวจสอบด้วยสายตาจะเพิ่มขึ้นในระดับที่เหมาะสมยิ่งขึ้น เป็นที่คาดการณ์ว่าจะมีการกำหนดเกณฑ์การตรวจสอบด้วยภาพเพิ่มเติมเพื่อให้คำแนะนำในการบังคับใช้เทคนิคนี้สำหรับการทดสอบแบบไม่ทำลาย วิธีนี้จะยังคงเป็นแนวทางการประเมินที่สำคัญซึ่งจะรับรู้ถึงส่วนต่างๆ ของการเตรียมการหรืออุปกรณ์ที่ต้องใช้เทคนิคตรวจสอบรับรองที่เหนือกว่า

ด้วยเหตุนี้จึงเพิ่มความต้องการสำหรับการฝึกอบรมการตรวจสอบรับรองแบบไม่ทำลาย คลาสการทดสอบการตรวจสอบด้วยสายตาระดับ 1 ไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกอบรมหรือประสบการณ์ใดๆ ตรวจสอบรับรองและแน่นอนว่าเป็นสถานที่เบื้องต้นเบื้องต้นที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ตรวจสอบที่คาดหวังทั้งหมด เอกสารที่จัดเตรียมไว้สำหรับการฝึกอบรมช่วยในการทำความเข้าใจและจัดเตรียมความสามารถในการสมัครทันที หลักสูตรพื้นฐานเหมาะสำหรับหลักสูตรการทดสอบแบบไม่ทำลายล้างซึ่งควรมีการฝึกอบรมระดับ 1 และระดับ II เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับใบรับรองการตรวจสอบ

บุคลากรบริการที่มีหน้าที่กำกับดูแลการใช้การตรวจสอบรับรอง

การควบคุมคุณภาพ/การรับประกัน บริษัทประกันภัยและหน่วยงานกำกับดูแลจึงมักขอ เพื่อแสดงการปฏิบัติตามข้อกำหนดและจัดทำบันทึกที่น่าพอใจ การตรวจสอบไปป์ไลน์อย่างละเอียดควรครอบคลุมทุกส่วนของไปป์ไลน์ รวมถึงสปูล รอยเชื่อม ตัวรองรับ หน้าแปลน และอุปกรณ์เสริมทั้งหมด โดยทั่วไปแล้ว การสำรวจความหนาด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงจะให้ข้อมูลบางส่วนที่คาดการณ์ไว้มากที่สุดระหว่างการตรวจสอบ ผลการสำรวจด้วยคลื่นเสียงความถี่สูงจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับความหนาของหลอด ซึ่งจะช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถคำนวณการสูญเสียผนัง

อัตราการกัดกร่อน และอายุคงเหลือ รอยเชื่อมมักเป็นปัญหาเฉพาะ อาจเป็นเพราะรอยเชื่อมมักเป็นจุดอ่อนในท่อแบบเก่า ซึ่งมักสร้างขึ้นโดยใช้เทคนิคการเชื่อมที่ด้อยกว่า หรืออาจเป็นเพราะแรงกดบนรอยเชื่อม นี่เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการอธิบายว่าทำไมคุณต้องมีการตรวจสอบรับรองอาคารก่อนตัดสินใจซื้อ สิ่งที่ดวงตาของคุณมองเห็นได้รวมถึงผนังทาสีที่สวยงาม ห้องพักที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ และรูปแบบสถาปัตยกรรมที่วิจิตรงดงาม ล้วนเป็นความสมบูรณ์แบบภายนอกที่จะโน้มน้าวให้คุณตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ อย่างไรก็ตาม การมองข้ามความสวยงามภายนอก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.anp.co.th/