การตรวจบ้านก่อนโอนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขายอสังหาริมทรัพย์

พวกเขาอยู่ในสถานที่เพื่อให้แน่ใจว่าบ้านที่โอนมือนั้นปลอดภัยและน่าอยู่ ผู้ตรวจการจะตรวจสอบหลายๆ ด้านของบ้านด้วยสายตาในระหว่างการตรวจบ้านก่อนโอนโดยเฉลี่ย สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือระบบของบ้าน เช่น ประปา ระบบทำความร้อน ไฟฟ้า และอื่นๆ การตรวจสอบบ้านที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือการตรวจบ้านก่อนโอนฐานรากและที่บ้านเพื่อความมั่นคงของโครงสร้าง หากมีปัญหา เช่น รอยร้าวในฐานรากหรือรอยรั่วในห้องใต้ดิน

การตรวจบ้านก่อนโอนจะระบุปัญหาเหล่านี้

ตรวจบ้านก่อนโอนเพื่อให้สามารถจัดการได้ก่อนที่การขายจะเสร็จสิ้น สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามจากการตรวจบ้านก่อนโอนเป็นประจำคือความเป็นไปได้ของเชื้อราในบ้าน ผู้ตรวจสอบบางคนไม่เชี่ยวชาญอย่างเต็มที่ในการระบุแม่พิมพ์ ดังนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อคุณในการหาผู้ตรวจสอบที่ได้รับการฝึกอบรมในการระบุแม่พิมพ์ สิ่งนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งในบ้านที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ เช่น ทะเลสาบหรือแม่น้ำ เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรู้เกี่ยวกับเชื้อราในบ้านเนื่องจากเชื้อราบางชนิดอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่ง เชื้อราทุกชนิดสามารถทำให้เกิดอาการแพ้และสภาวะของระบบทางเดินหายใจได้

อย่าขายตัวเองสั้น ๆ ในการซื้อบ้านและระวังผู้ขายที่ดูเหมือนจะต้องการข้ามขั้นตอนการตรวจบ้านก่อนโอนไป บางทีพวกเขากำลังพยายามซ่อนอะไรบางอย่าง เว้นแต่คุณจะได้รับการตรวจสอบคุณอาจไม่เคยรู้แน่ชัด การตรวจสอบบ้านมีความสำคัญมากเพราะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานะของบ้านแก่ผู้ขายและผู้ซื้อ ผู้ขายจำนวนมากค้นหาตรวจบ้านก่อนโอนเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะนำบ้านออกสู่ตลาด วิธีนี้จะทำให้พวกเขารู้ว่ามีปัญหาอะไรบ้างและผู้ซื้อที่มีศักยภาพควรทราบอะไร

นี่เป็นโอกาสที่ดีในการซ่อมแซมสิ่งที่นำเสนอปัญหาบางอย่าง

การรัดเครื่องทำน้ำอุ่นกับรหัสแผ่นดินไหว การติดตั้งเครื่องตรวจจับควันไฟ การติดตั้งฝักบัวอาบน้ำ ฯลฯ ก่อนปิดดีลกับผู้ขายนายหน้า สิ่งสำคัญคือต้องซ่อมแซมทุกอย่าง ตรวจบ้านก่อนโอนเพื่อไม่ให้กระทบราคาขาย จะช่วยให้บ้านขายได้เร็วและได้ราคาดีกว่า คุณยังสามารถเลือกที่จะให้สัมปทานแก่ผู้ซื้อได้ ผู้ซื้อยังต้องดำเนินการตรวจสอบบ้านเพื่อให้เข้าใจถึงสถานการณ์ของทรัพย์สินที่พวกเขากำลังจะซื้อ วิธีนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนทำการซื้อที่สำคัญดังกล่าว แม้ว่าอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่จะเสนอขายในสภาพตามสภาพ

ผู้ซื้อก็ต้องเจรจาและ สร้างสถานการณ์ฉุกเฉินในการตรวจบ้านก่อนโอนในสัญญาซื้อ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีโอกาสได้รับการตรวจสอบ ตัวอย่างในกรณีเหล่านี้ ได้แก่ การขายชอร์ตและการยึดสังหาริมทรัพย์ของธนาคารซึ่งขายได้บ่อยที่สุดในเงื่อนไข  จุดมุ่งหมายของการตรวจบ้านคือการคำนึงถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นที่บ้าน สิ่งนี้จะเกิดขึ้นระหว่างการทดลองตรวจสอบฉุกเฉินเมื่อผู้ซื้อมีโอกาสดำเนินการขายต่อ ขอให้ผู้ขายซ่อมแซมและให้สัมปทาน หรือยกเลิกสัญญา ในกรณีที่การตรวจสอบพิสูจน์ให้เห็นถึงความเสียหายของโครงสร้างหรือจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมครั้งใหญ่

ตรวจบ้านก่อนโอน