เมล็ดพันธุ์ผักเป็นปัจจัยหลักในการทำสวนผักของคุณ

ฉันเริ่มเรียนรู้เมล็ดพันธุ์ผัก อย่างจริงจังและอ่านเกี่ยวกับสายพันธุ์ใหม่ทั้งหมด นี้จะให้ฉันมากมายของอาหารสำหรับความคิด เนื่องจากไม่มีสวนที่สมบูรณ์แบบฉันทำรายการฤดูใบไม้ร่วงครั้งสุดท้ายของทุกสิ่งที่ได้หรือไม่ได้ทำงานในปีที่แล้วและสิ่งที่ฉันต้องเปลี่ยนแม้ว่าจะเป็นตำแหน่งในพล็อตสวนเมล็ดพันธุ์ผัก ฉันกำลังเทบันทึกของฉันจากปีที่แล้วและมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ดีขึ้นในปีนี้

เมล็ดพันธุ์ผักถ้าคุณทำบันทึกเกี่ยวกับความสำเร็จ

เมล็ดพันธุ์ผักและความล้มเหลวในสวนของคุณให้คิดว่าในเวลานี้ถ้าคุณเติบโตขึ้นในสิ่งที่ครอบครัวชอบกิน คุณติดตามผลการเก็บเกี่ยวของพืชเหล่านั้นหรือคุณต้องการที่จะเติบโตน้อยลงในปีนี้หรือไม่ คุณใช้พล็อตสวนทั้งหมดของคุณมีประสิทธิภาพ ส่วนตัวผมชอบที่จะเพาะเมล็ดไว้ในแถวกว้างหรือเตียงสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพราะผมมีพื้นที่ใช้ประโยชน์ บางส่วนของเพื่อนบ้านของฉันได้ลดขนาดของสวนของพวกเขาอย่างถาวรในขณะนี้ที่เด็กของพวกเขาได้เติบโตขึ้นและย้ายไป ถ้าคุณมีลูกเหมือนฉันพวกเขาไม่เติบโตสวนของตนเองและมีแนวโน้มที่จะบุกสวนของฉันเมื่อพวกเขามาที่บ้านตลอดฤดูร้อน!

ถึงเวลาแล้วที่จะตัดสินใจว่าคุณต้องการปลูกพืชชนิดใดและปริมาณเท่าใด คุณต้องการเพียงพอที่จะกินสดหรือคุณต้องการส่วนเกินที่จะแช่แข็งสามารถหรือแห้ง เมล็ดพันธุ์ผักหลังจากที่คุณได้ตัดสินใจเกี่ยวกับสวนผักที่บ้านของคุณแล้วก็ถึงเวลาแล้วที่จะวางสวนของคุณไว้บนกระดาษชิ้นนั้น ถ้าคุณชอบผู้เขียนคุณจะสั่งเมล็ดมากพอเพื่อให้ตรงกับแผนและความต้องการของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเลือกสายพันธุ์ที่ทนต่อโรคของเมล็ด ฉันมีแนวโน้มที่จะลองพันธุ์ใหม่ของผักในสวนที่บ้านของฉันขึ้นอยู่กับผู้เชี่ยวชาญ

เมล็ดพันธุ์ผักเป็นเวลาที่จะได้รับเท่าที่ทำได้ก่อนที่จะถึงเวลาเมล็ดพันธุ์ผักจัดระเบียบตัวเอง แม้ว่าจะเป็นเพียงความคิดของคุณ) เพื่อเตรียมตัว เมล็ดพันธุ์ผักองคุณเพื่อให้คุณพร้อมสำหรับความสุขของการวางเมล็ดพันธุ์ที่แรกในดินชื้น! ก่อนที่จะสั่งซื้อเมล็ดพืชผักของคุณถ้าคุณชอบฉันคุณจะได้รับเมล็ดพันธุ์ที่ใช้ไปครึ่งหนึ่งจากปีที่แล้ว ชาวสวนส่วนใหญ่ลังเลที่จะใช้สิ่งเหล่านี้ นี่เป็นเรื่องปกติ แต่คุณสามารถทดสอบความงอกได้ง่ายก่อนตัดสินใจ

เมล็ดพันธุ์ผักสอบการงอกของพวกเขาให้เช็ดผ้ากระดาษ วางไว้ประมาณ 10 เม็ด จากพันธุ์เดียวกัน แล้วคลุมด้วยผ้ากระดาษชุบน้ำหมาด ๆ เพื่อให้ผ้ากระดาษนี้ชื้นละอองละอองละมุนละมุนด้วยน้ำหรือม้วนผ้าเช็ดตัวเบา ๆ และวางไว้ในถุงพลาสติก เก็บสิ่งนี้ไว้ในที่อุ่น ๆ หลังจากเวลางอก ระบุไว้ในเมล็ดพันธุ์ผักแล้วให้นับจำนวนเมล็ดที่งอก ถ้าเมล็ดของคุณงอกน้อยกว่าร้อยละ 50 ให้สั่งเมล็ดพันธุ์ใหม่