เทคโนโลยีการตัดด้วยเลเซอร์หรือตัดพับม้วน

หากคุณต้องการปรับปรุงการตั้งค่าในอุตสาหกรรมของคุณและแนะนำเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมการตัดพับม้วนเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ทางเลือกที่เหมาะสมและเป็นไปได้สำหรับการตัดแผ่นโลหะที่กำหนดเองและเทคนิคเครื่องมือแบบเก่า มันเป็นวิธีการที่ง่ายและแม่นยำที่สุดซึ่งนักธุรกิจทุกคนในอุตสาหกรรมสามารถนำไปใช้ได้เกือบทั้งหมด

เลเซอร์ส่วนใหญ่จะใช้ในการตัดพับม้วนเหล็กและโลหะเหนียวอื่น ๆ

บริษัท แสงชัย สตีล (2003) จำกัด SANGCHAI STEEL (2003) CO., LTD. - LASER CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเลเซอร์ 6 เมตร โลหะ ทุกชนิด บริการตัดชิ้นงานด้วย เครื่องเลเซอร์ ขนาด 8x20 ฟุต , CNC GAS CUTTING ศูนย์บริการ ตัดเหล็ก ตัดแก๊ส ตัดพลาสม่า ด้วยเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบ CNC , SHEARING & BENDING ศูนย์บริการ ตัดพับ 6 เมตร เหล็ก ความหนาสูงสุดถึง 20 มม. สแตนเลส ความหนาสูงสุดถึง 10 มม. (ขนาดความยาว 6 เมตร) , ROLLING ศูนย์บริการ ม้วนเหล็ก สแตนเลส ไอบีม รางน้ำ เหล็กฉาก แป๊ปดำ ท่อดำ และเหล็กแผ่น หนาถึง 32 มม. (หน้ากว้าง 3 เมตร) , FABRICATION ศูนย์บริการ ประกอบเชื่อมชิ้นงานตามแบบที่ต้องการ , OTHER WORKS ศูนย์บริการพ่นทราย ทำความสะอาดวัสดุ บริการพ่นสี กัดกรดตัวอักษร โลโก้ ลายต่างๆ และ มาร์คกิ้งลงบนวัสดุ

ใช้ในหน่วยอุตสาหกรรมทั้งหมดที่ผลิตเหล็กและเหล็กและยังใช้ในร้านค้าขนาดเล็กที่กำหนดเอง ตัดพับม้วนที่ใช้ในการตัดโลหะแผ่นแบนเช่นเดียวกับโครงสร้างและวัสดุท่อโดยการตัด, การเผาไหม้, การระเหย, การละลายและในตอนท้ายมันระเบิดโดยเครื่องบินไอพ่นทรงพลังเพื่อรักษาผิวที่สมบูรณ์แบบด้วยขอบคมที่สะอาด

บริการตัดพับม้วนมีข้อดีของตัวเองซึ่งเราจะหารือในไม่ช้า

  • เลเซอร์เป็นวัสดุที่ไม่ได้รับการกัดเซาะหรือทรุดตัวลงในระหว่างกระบวนการของโลหะและพวกเขาใช้ความร้อนในระหว่างการดำเนินการผลที่ตามมาคือโซนความร้อนที่แท้จริงมีขนาดเล็กลง
  • ซึ่งนำไปสู่โอกาสในการแปรปรวนน้อยคุณมีอิสระในการปรับเปลี่ยนเลเซอร์และขึ้นอยู่กับความหนาของโลหะ ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้ว่าความเสียหายที่เกิดจากความร้อนจะลดลงอย่างมาก
  • ตัดพับม้วนในระหว่างกระบวนการตัดเนื่องจากกระบวนการมีความแม่นยำและเชื่อถือได้มากขึ้นเนื่องจากคุณสามารถตัดโลหะได้รวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยเลเซอร์ซึ่งนำไปสู่การจับยึดที่ง่ายและลดการปนเปื้อนของชิ้นงาน

เมื่อคุณตัดโลหะโดยใช้เทคนิคปกติกระบวนการจะต้องมีการตัดและเจียรจำนวนมากและทำให้ขอบของเครื่องมือกลายเป็นขรุขระและใบมีดตัดปนเปื้อนจากการมอบหมายก่อนหน้าและจำเป็นต้องจัดระเบียบให้เรียบร้อย การตัดด้วยเลเซอร์ใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และทำให้เกิดความแม่นยำเหลือเชื่อ ดังนั้นหลังจากที่คุณตัดชิ้นส่วนคุณไม่จำเป็นต้องให้เสร็จสิ้นเพิ่มเติมใด ๆ บริการตัดพับม้วนมีความแม่นยำและรวดเร็วกว่าเทคโนโลยีการตัดอื่น ๆ

บริการตัดพับม้วนได้กลายเป็นที่นิยมในปัจจุบันเนื่องจากต้นทุนของเครื่องตัดเลเซอร์ลดลงอย่างมากและเทคโนโลยีทำให้เกิดช่องว่างในอุตสาหกรรมการแข่งขัน โดยทั่วไปเป็นร้านตัดเลเซอร์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งศุลกากรตัดวัสดุโลหะสำหรับผู้ผลิตที่เป็นลูกค้าของพวกเขา พวกเขาให้ประโยชน์ต่าง ๆ เช่นคุณไม่ต้องใช้เงินในการฝึกอบรมและบำรุงรักษาผู้ปฏิบัติงานสำหรับการทำงานของตัดพับม้วน ดังนั้นคุณสามารถจัดหางานตัดปลายสูงของคุณให้กับบริการเหล่านี้เพื่อการบริการที่แม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้นเนื่องจากเป็นงานที่คุ้มค่าและบำรุงรักษาได้ง่าย