คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อเสื้อสูทชาย หญิง

การนำทางคุณสมบัติของเสื้อสูทชาย หญิงผู้ชายส่วนใหญ่เช่นฉันมักไม่เคยคิดมากกับคุณสมบัติของชุดสูท คุณแค่เข้าไปในร้านหาซื้อที่เหมาะกับตัวเองซื้อมันและอาจจะมีชายเสื้อที่ตัดเย็บในร้านให้มีความยาวที่ถูกต้องนี่คือบทแนะนำโดยย่อเกี่ยวกับคุณสมบัติทั่วไปของชุดสูทและสิ่งที่คุณควรระวังในการเลือกชุดสูทปุ่มต่างๆซับซ้อนได้อย่างไรเสื้อสูทชาย หญิงในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้ มีเพียงไม่กี่กฎง่ายๆที่จะปฏิบัติตาม

ชุดเสื้อสูทชาย หญิงสำหรับนักธุรกิจทั่วไปคือ

กระดุมแถวเดียวและมีปุ่มหนึ่งสองหรือสามปุ่มเสื้อสูทชาย หญิง ราคาแจ็คเก็ตแบบปุ่มเดียวนั้นดูสบาย ๆ กว่าเล็กน้อยในขณะที่ผู้ชายที่สูงหรือใหญ่กว่าสามารถดึงกระดุมสามปุ่มออกได้เท่านั้น หากมีข้อสงสัยให้ไปด้วยกันสองคน แต่โปรดทราบว่าโดยปกติแล้วคุณจะไม่ติดกระดุมปุ่มล่างเมื่อสวมเสื้อปิดปกเสื้อยอดนิยมเป็นเรื่องปกติในชุดสูทที่ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นและมักจะมีอยู่ในสูทกระดุมสองแถว ยอดแทนที่จะเป็นรูปสามเหลี่ยมที่

ตัดเป็นปกเป็นยอดแหลมขึ้นไปด้านนอกของปก หากคุณต้องการให้สูทของคุณดูโดดเด่นยิ่งขึ้นลองสวมเสื้อคลุมแบบพีคปกผ้าคลุมไหล่มีเส้นโค้งและโดยปกติจะเห็นเฉพาะในชุดทักซิโด้ในปัจจุบันปกมีความกว้างต่างๆ โดยทั่วไปปกที่แคบกว่าจะเหมาะกับคนรูปร่างเพรียวและควรจับคู่กับเน็คไทที่แคบกว่า

ผู้ชายที่มีกล้ามเนื้อหรือแข็งแรงมากขึ้นจะสวมปกที่กว้างขึ้นและผูกเน็คไทได้ดีแขนคุณคงไม่คิดว่าจะมีสิ่งที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมายในบริเวณแขนเสื้อของสูท อย่างไรก็ตามมีสองสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึง ขั้นแรกให้ปุ่มต่างๆ ชุดสูทส่วนใหญ่จะมีปุ่มที่ไม่ใช้งานได้ที่ข้อมือซึ่งโดยปกติจะมีสี่ปุ่ม ชุดที่กำหนดเองมักมีปุ่มที่ใช้งานได้ปุ่มฟังก์ชั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าชุดนี้ทำมาเพื่อคุณมากกว่าที่จะมียูทิลิตี้ที่แท้จริง ครั้งสุดท้ายที่คุณปลดกระดุมเสื้อสูท

ที่ข้อมือคือเมื่อไหร่เสื้อสูทชาย หญิงนอกจากนี้

ยังมีข้อเสียที่ว่าหากจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนจะต้องทำที่ไหล่ซึ่งยากกว่าและมีค่าใช้จ่ายสูงดูที่ช่องแขนเสื้อด้วย หากต่ำเกินไปแขนเสื้อแจ็คเก็ตจะขี่ขึ้นได้มากกว่าเมื่ออยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นเสื้อสูทชาย หญิงสวมเสื้อแจ็คเก็ตและยืดแขนออกราวกับว่าคุณกำลังจับมือใครบางคนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแขนเสื้อไม่ได้พันแขนของคุณจนเกินไปช่องระบายอากาศช่องระบายอากาศคือรอยผ่าที่ด้านหลังของแจ็คเก็ต หนึ่งหรือสองเป็นเรื่องปกติแม้ว่าเสื้อสูทชาย หญิง

เสื้อสูทชาย หญิงจะไม่มีช่องระบายอากาศสำหรับทักซิโดและสูทกระดุมสองแถว นี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความชอบส่วนบุคคล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณสวมเสื้อแจ็คเก็ตแล้วช่องระบายอากาศจะไม่ยื่นขึ้นไปด้านหลังมากเกินไปกระเป๋าแฮ็คมีลักษณะเอียงและทำให้เสื้อแจ็คเก็ตของคุณดูมีเอกลักษณ์เสื้อสูทชาย หญิงกระเป๋าแฮ็คมีต้นกำเนิดมาจากเสื้อผ้าสำหรับล่าสัตว์และกระเป๋าสะพายข้างช่วยให้เข้าถึงเนื้อหาได้ง่ายขึ้นขณะอยู่บนหลังม้า