ครีมบัวหิมะบำรุงผิวที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

คุณต้องการครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันเบนซินหรือไม่? ถ้าคุณซื้อครีมบำรุงผิวทั่วไป นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับ ในทางเทคนิคแล้ว พวกมันมีผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียมที่เรียกว่าปิโตรเคมี

วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตปิโตรเคมีคือน้ำมันดิบ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากลั่นเพื่อใช้งานยานยนต์ของเรา ในกระปุกครีม คุณมักจะเห็นส่วนผสมต่างๆ เช่น เอทิลีน เอทานอล เอทิลีนออกไซด์ เอทิลีนไกลคอล โพรพิลีน โพรพิลีนไกลคอล ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ ออกซีเบนโซน และเบนโซฟีโนน อันที่จริง เป็นการยากที่จะหาครีมบำรุงผิวที่ไม่มีส่วนผสมเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งอย่าง

หลายปีที่ผ่านมา สารประกอบที่พบมากที่สุดในครีมบำรุงผิวมอยส์เจอไรเซอร์คือน้ำมันปิโตรเลียม ปิโตรเคมีอีกชนิดหนึ่ง จริงๆ แล้วมันคือปิโตรเลียมเจลลี่สีขาว วาสลีน. ไม่เป็นที่นิยมอย่างที่เคยเป็น แต่ก็ยังพบได้ในสินค้าราคาถูก

ปิโตรเลียมไม่ให้ความชื้น มันขับไล่มันจริงๆ กลีเซอรีนเป็นส่วนผสมที่พบในครีมบำรุงผิวที่ดีกว่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวได้จริงประมาณ 5%

ครีมบัวหิมะ
baofulingthai

บริษัทส่วนใหญ่ใช้สารกันบูดเทียมในผลิตภัณฑ์ของตน และพาราเบนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ต้องผสมพาราเบนกับแอลกอฮอล์บางชนิด ตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือแอลกอฮอล์จากปิโตรเลียม มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เราไม่ต้องการพาราเบนบนผิวของเรา แต่อาการแพ้เป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุด

หากคุณต้องการครีมบัวหิมะบำรุงผิวที่ปลอดภัย คุณต้องมองหาครีมที่ไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและน้ำหอม หากคุณต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด คุณต้องมองหาส่วนผสมที่เรียกว่า CYNERGY TK

ผลลัพธ์ทางคลินิกสำหรับ CYNERGY TK ค่อนข้างดี ครีมบัวหิมะบำรุงผิวที่มีมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีประสิทธิผลมากกว่ากลีเซอรีนถึง 5 เท่า เพิ่มปริมาณความชื้นของผิว 25% และปรับปรุงความสามารถของผิวในการกักเก็บความชุ่มชื้น 14% ในช่วง 18 วัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความกระชับมากกว่า 40% ข่าวดีก็คือว่าปลอดภัยและเป็นธรรมชาติทั้งหมด

ส่วนประกอบหลักคือโปรตีนอย่างง่ายที่สกัดจากขนแกะ ไม่เพียงแต่จะมีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นเท่านั้น แต่ยังมีการแสดงเพื่อกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวซึ่งปกติแล้วจะช้าลงตามอายุ โดยพื้นฐานแล้ว ครีมบำรุงผิวที่มี CYNERGY TK เป็นสารต่อต้านริ้วรอย

วิธีการทั่วไปในการชะลอหรือย้อนสัญญาณแห่งวัยคือการใช้กรดที่ช่วยลอกหรือผลัดเซลล์ผิว วิธีการนี้เป็นการต่อต้านอย่างแท้จริง มันทำให้เกิดการอักเสบและการอักเสบเรื้อรังเป็นหนึ่งในสาเหตุของการแก่ชรา

ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ SYNERGY TK ช่วยลดการอักเสบได้โดยการยับยั้งการทำงานของโมเลกุลที่เป็นต้นเหตุ ไม่มีส่วนผสมเดียวที่สามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้ทั้งหมด เกือบจะดีเกินกว่าจะเป็นจริง แต่การศึกษาทางคลินิกพิสูจน์ได้ ด้วยครีมบำรุงผิวแบบนั้น คุณจะดูดีขึ้นกว่าที่คุณคิด