ความสำคัญในการเลือกสถานที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันมุ่งเน้นไปที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและความเป็นเพื่อนสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลหรือความช่วยเหลือในระหว่างวัน ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกในครอบครัวหรือคนอื่นๆ ที่ดูแลผู้สูงอายุได้ไปทำงาน ทำธุระ หรือมีเวลาส่วนตัว โดยรับประกันว่าผู้สูงอายุจะได้รับการดูแลและปลอดภัยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อชะลอหรือป้องกันความจำเป็นในการย้ายไปบ้านพักคนชราโดยเสนอการดูแลทางเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเพิ่มความนับถือตนเองและการสร้างโอกาสในการเข้าสังคมประเภทของสถานรับเลี้ยงเด็ก

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

มีการดูแลกลางวันอยู่สองประเภทศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

หนึ่งเรียกว่าบริการรับเลี้ยงเด็กแบบเข้าสังคมสำหรับผู้ใหญ่และมีกิจกรรมทางสังคมสำหรับผู้สูงอายุ มื้ออาหาร นันทนาการ และการดูแลด้านสุขภาพบางอย่างศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยอีกวิธีหนึ่งเรียกว่าบริการสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่ และให้บริการดูแลผู้สูงอายุด้วยบริการด้านสุขภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและสังคมเฉพาะทางสำหรับผู้สูงอายุที่มีความผิดปกติทางการแพทย์และความทุพพลภาพขั้นรุนแรงและผู้ที่มีแนวโน้มต้องได้รับการดูแลในบ้านพักคนชรา

  • ผู้สูงอายุที่เข้าร่วมในโครงการเหล่านี้มักจะทำตามกำหนดเวลาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยต่อไปนี้เป็นรายการบริการบางอย่างที่มีให้ในศูนย์ดูแลผู้ใหญ่โดยทั่วไปศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันจะเปิดทำการ
  • ในช่วงเวลาทำการปกติศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ที่ไหนดีพวกเขาอาจยืนอยู่คนเดียวหรือเป็นสาขาของศูนย์ผู้สูงอายุศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยหน่วยงานดูแลสุขภาพที่บ้าน

สถาบันทางศาสนาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้ดูแลผู้สูงอายุอาจเฝ้าติดตามการใช้ยา จัดหาอาหารและขนม ทำการบำบัด จัดกิจกรรมทางสังคมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและจัดบริการรับส่งไปและกลับจากศูนย์การดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวของเราหรือไม่หากคุณสงสัยว่าคุณหรือสมาชิกในครอบครัวจะได้รับประโยชน์จากการดูแลช่วงกลางวันของผู้ใหญ่หรือไม่

กรณีศึกษาต่อไปนี้อาจตอบคำถามบางข้อของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยคุณได้ที่เป็นโรคหลอดเลือดสมองเขาย้ายไปอยู่กับลูกชายศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมารับเขาหลังเลิกงาน ศูนย์สามารถตรวจสอบยาของพอลและให้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและกิจกรรมทางสังคมกับผู้สูงอายุคนอื่น ๆ ในขณะที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยกำลังทำงานอยู่เมื่อค้นหาศูนย์ดูแลผู้ใหญ่ช่วงกลางวันที่เหมาะกับคุณหรือคนที่คุณรัก สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าศูนย์อาจแตกต่างกันมากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยดังนั้นคุณอาจต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์แต่ละแห่งที่อยู่ใกล้คุณ การเยี่ยมชมศูนย์และพูดคุยกับผู้ดูแลผู้สูงอายุและครอบครัวอื่นๆ ที่เข้าร่วมในโครงการนี้อาจช่วยให้คุณพิจารณาได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกบางแห่งตรงตามความต้องการของคุณหรือไม่ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือต้นทุนศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยซึ่งสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ต่อวันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยบริการที่รวมอยู่ที่ตั้งของศูนย์ และประเภทของการชำระเงินคืนค่าใช้จ่ายเหล่านี้โดยทั่วไปไม่ครอบคลุมโดยแต่อาจมีความช่วยเหลือทางการเงินผ่านโครงการของรัฐบาลกลางหรือของรัฐเช่น

อ่านต่อ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย-ผู้สูงอายุ Stemmed Wellness Nursing Home